3 ต.ค. เวลา 04:09 • ความคิดเห็น
เห็นด้วยครับ รายการโหนกระแสเป็นรายการยอดนิยม และควรอนุรักษ์รายการนี้ไว้ให้อยู่คู่กับสังคมไทยให้นานที่สุด ผมเห็นด้วยตรงนี้เลยครับ
สไตล์ของพี่หนุ่ม เป็นสิ่งที่ผู้ติดตามชอบมาก ชอบตรรกะและการอธิบายและให้ข้อคิดในรายการของพี่หนุ่ม ชี้ให้เห็นถึงแง่มุมต่างๆ ชี้ให้เห็นถึงตรรกะและกรณีที่ย้อนแย้งของประเด็นต่างๆมากมาย สังคมได้ความรู้มากมาย เป็นรายการยอดฮิต ที่ควรอนุรักษ์ไว้ และคงไว้แบบนี้ตลอด คือสิ่งที่ดีมากเลยครับ
ก็มันได้ข้อคิดแล้วสิ่งที่สะท้อนออกมา ได้ตรงไปตรงมาอย่างที่ผู้ถามได้อธิบายไป การเชื่อคนง่าย เล่ห์เหลี่ยมของมิจฉาชีพต่างๆ การอย่าเชื่อคนที่รูปลักษณ์ภายนอกหรือความร่ำรวยของเหล่าดารา influencer ต่างๆ
1
รวมถึงการขุดคุ้ยชี้ให้ถึงที่มาที่ไปต่างๆ เบื้องหลังของความสำเร็จของบุคคลต่างๆที่เป็นสีเทา สิ่งเหล่านี้สอนสังคมได้มากมาย ในแง่มุมคิดเป็นจริงที่สุด ผมชื่นชมมากๆ
1
พิธีกรพี่หนุ่ม ในอดีตสมัยเป็นวัยรุ่น พี่หนุ่มก็ผ่านเรื่องราวมาค่อนข้างโชกโชนนะครับ ประสบการณ์ของเขาสุดยอด และเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก รายการโหนกระแสเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จของพี่หนุ่มเลยครับ
อย่ามีเรื่องกับพี่หนุ่มกรรชัย เขาคือบุคคลที่กว้างขวาง เขาใกล้ชิดกับกระบวนการยุติธรรม กรมตำรวจ สื่อมวลชน ผู้กำกับสภ. ต่างๆ ทนายต่างๆที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ
ในรายการพี่หนุ่มอ่อนข้อให้กับคุณตั๊กเยอะมากๆ ค่อนข้างที่จะเบาด้วยซ้ำ แต่เขาก็ถูกแซะถูกสะกิดปากแจ๋วใส่พี่หนุ่มข้างนอก ทีนี้ก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่เลย พี่หนุ่มขุดซะจนไม่มีชิ้นดี ผมบอกได้คำเดียวว่ามืดครับ อนาคตมืดแน่ๆคุณแม่ตั๊กเอ้ย เพราะสิ่งที่เขาทำล้วนเลวทราม นิสัยค่อนข้างปลิ้นปล้อนกะล่อนตอแหล ถ้าไม่แน่จริงอย่าไปออกรายการโหนกระแสเลยครับ พี่หนุ่มเขาแน่จริงมาก เอาสุดเลยครับทีนี้
1
โฆษณา