5 ต.ค. เวลา 01:07 • ความคิดเห็น
ไม่เชื่อไม่สนใจค่ะ ไม่มักใหญ่ไฝ่สูง เชื่อเรื่องการปฏิบัติตัวของเราเองมากกว่า
อยากเป็นชนชั้นปกครอง แล้วมีความรู้ความสามารถ มีคุณธรรม มีวิสัยทัศน์ ประสบการณ์ เสียสละเพื่อผู้อื่นคือคนส่วนใหญ่ไหม คนที่จะมาเกิดเป็นชนชั้นปกครองในอดีตชาติต้องสั่งสมคุณธรรมสร้างบุญทานบารมีเพื่อผู้อื่นมาหลายภพหลายชาติ มีปัญญา กลายมาเป็นวาสนาบารมี ไม่งั้นจะได้ผู้ปกครองแบบป๋าดัน แค่อยากเป็น แก้ปัญหาไม่เป็น ขาดวิสัยทัศน์ไร้ประสบการณ์ เรื่องปัญหาประเทศชาติ ประชาชนต้องแก้เดี๋ยวนี้ แก้ระยะยาว ไม่ใช่ให้รอก่อน ความทุกข์รอไม่ได้
แผ่นดินเราเต็มไปด้วยผู้มีบุญ พระโพธิสัตว์ พระอรหันต์ ถ้าคุณไม่มีบุญบารมีที่เสียสละทำเพื่อคนส่วนใหญ่มาก่อนคุณก็เจ๊ง ไปไม่รอด พาเอาชาติบ้านเมือง คนอื่นๆไม่รอดไปด้วย คุ้มไหม อย่างผู้นำบางคนเราเห็นคำอธิษฐานของเขาว่า ถ้าชาติบ้านเมืองมีภัยเขาขอกลับมาเกิดเพื่อช่วยบ้านเมือง บางคนอย่างคณะราษฎรเป็นไงอยากเป็นใหญ่เป็นโตกันนัก พระมหากษัตริย์ส่งไปเรียนให้กลับมาช่วยพัฒนาประเทศชาติ แล้วไงกลับอยากเป็นใหญ่เป็นโตคิดโค่นพระมหากษัตริย์ แล้วไง ไม่รอดมีแต่เรื่องมีแต่ปัญหาแย่งอำนาจกันเอง เนรคุณ
สุดท้ายพากันมาขอพระราชทานอภัยโทษ เพื่อป้องกันหายนะยกตระกูลกัน บังเอิญได้รู้จักลูกหลานตระกูลคณะราษฎร คนหนึ่งที่เขาเป็นคนดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้บอกเขาให้ทำขอขมากรรมพระมหากษัตริย์และแผ่นดินนี้ที่บรรพบุรุษของเขามาล่วงละเมิด ขณะที่เขาป่วยหนักอยู่โรงพยาบาล ถามเขาว่าเชื่อไหม เขาบอกว่าเชื่อ เขารีบทำทันที แล้วก็ตายอย่างสงบ ใครอยากลองมั๊ยล่ะคะ
อย่าเล่นกับระบบ โลกมนุษย์มีผู้คุมกฎ ถ้าเบี้ยวก็โดน โลกวิญญาณก็มีผู้คุมกฎเช่นกัน เขาไม่สนใจฟังใครหรอก ติดสินบนก็ไม่ได้ เขาไม่รับ เขาเอาถูกผิดศีลเป็นเกณฑ์ ทุบอย่างเดียว จะโดนกันอีกเยอะ นี่แค่เพิ่งเริ่ม ถ้าไม่พลิกก็ไหม้ดำ กวาดเรียบ เพราะมีคำสั่งมาว่า ใครที่ละเมิดผู้มีบุญญาธิการจะโดนหนัก เขาจะกวาดเอามารวมกันแล้วยุบหาย ก็ไม่รู้เหมือนกัน ขอโทษนะคะพูดตรงๆ เรื่องสำคัญต้องช้ดเจน ถ้าคิดผิดข้ามภพข้ามชาติ
เชื่อคำทำนายหรือไม่?
ตอนนี้ประเทศชาติผ่านมาถึงกรอบสีดำแล้วค่ะ
เดี๋ยวรอขีดเส้นใต้สีแดง คงจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ เฝ้าดูกันต่อไปค่ะ
โฆษณา