6 ต.ค. เวลา 16:50 • ความคิดเห็น
แรกๆเราคิดว่า”เราเป็นบุคคลที่
ไม่มีตัวตน”พอมีคนเข้ามาเราก็เลย
คิดว่ามีคนเข้ามายืนยันว่าเรามีตัวตน
สำหรับ
จริงๆเรามีตัวตนอยู่แล้ว
มีคุณค่าต่อตนเองเสมอ
คนที่เข้ามาต่างหากที่
เป็นคนไม่แสดงตัวตนที่ชัดเจน
ทบทวนใจเราดีกว่าเนาะ
ให้ค่าหรือไม่ให้ค่ากับคนที่เข้ามา
แบบไม่มีตัวตนรึเปล่าละ?
โฆษณา