7 ต.ค. เวลา 04:42 • ความคิดเห็น
1. คุณต้องตระหนักไว้เสมอว่า โลกยุคนี้คุณสามารถจะทำอะไรก็ได้ตามอารมณ์พาไป แค่เพียงปลายนิ้วจิ้มสัมผัสบนหน้าจอมือถือ ดังนั้นการหาคนคุยบนโลกออนไลน์ 100% เป็นเรื่องของคนเหงาล้วนๆ คนโหยหาความรัก หรือไม่ก็ คนหลบเมีย หลบสามี หรือหลบแฟน มาแอบคุย แต่ที่อันตรายที่สุดคือ กลุ่มที่หวังจะ have some fun หรือ one night stand กับคุณ ไปจนถึงมิจฉาชีพ ที่เรียกว่าพวก Romance Scammer
2. บางคนเก่งกาจในการปั่นหัวคุณ ออดอ้อนกระเซ้าเย้าแหย่ เพื่อให้คุณติดอยุ่ในเกมพิศวาสของเขา เขาจะดูออกทันทีว่าคุณมีใจและคลั่งรัก หากคุณ available ให้เขาตลอด อะไรที่ได้มาง่าย มันจึงน่าเบื่อเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะคนขี้เบื่อ หรือคนที่จำเป็นต้องคอยหลบเมีย หรือหลบแฟนมาคุย เพราะเวลาของเขาจะไม่แน่นอน แต่ที่เขาอ่านขาดแน่นอน ก็คือตัวคุณที่ available ให้เขาตลอดเวลา
3. อย่าเอาแต่มองบวกหรือโลกสวย เวลาที่เขาออดอ้อนคุณ อ้างว่าติดภารกิจ หรืองานยุ่ง เพราะไม่ว่ามันจะจริงหรือไม่ หากคุณเป็นคนสำคัญ หรือเป็น priority สำหรับเขาจริงๆ เขาเองจะต้องหาเวลาพูดคุยกับคุณได้อย่างแน่นอน แต่การมาๆ ไปๆ บอกให้รู้ว่า คุณไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับเขา อย่าทึกทักเอาเอง ถ้าเขาว่างและเหงา เขาจึงจะคุย ถ้าไม่ว่าง ไม่เหงา เขาก็จะหายไป คิดง่ายๆแบบนี้เลยค่ะ
การไม่ให้สถานะ
ไม่ใช่เรื่องแปลก สำหรับพวก chit chat
คุณต้องหันมาโฟกัสกับตัวเองให้มากขึ้น
ไม่อย่างนั้น คุณจะยิ่งฟุ้งซ่านมากกว่านี้
การยึดติดกับใครสักคน คุณจะเหมือนถูกดูดพลังงาน
อย่ายึดติดกับสถานะคนคุยผ่านโลกออนไลน์
โฆษณา