Winner Gamer เกมพิชิตฝัน Season II

โครงการผลิตสื่อในรูปแบบรายการโทรทัศน์ Winner Gamer เกมพิชิตฝัน Season II เนื้อหารายการนำเสนอมุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเล่นเกมในหลากมิติ กระตุ้นความตระหนักรู้และเฝ้าระวังผ่านการสัมภาษณ์บุคคลที่เกี่ยวข้องกับการเล่มเกมของเยาวชนไทย
ไม่ว่าจะเป็นจากตัวผู้เล่น ผู้ปกครอง นักจิตวิทยา แพทย์และนักวิชาการ ด้วยเนื้อหาทันสมัย ย่อยง่าย ตัดต่อสนุก ผู้รับชมจึงได้รับความบันเทิงไปพร้อมการสร้างภูมิคุ้มกันด้านการบริหารจัดการเวลาในการเล่นเกมให้เหมาะสม เพื่อเป็นแนวทางการสร้างเวลาคุณภาพและสร้างสรรค์ รวมถึงปลูกฝังค่านิยมและทัศนคติที่ดีต่อการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง เพราะเกมไม่ได้เป็นตัวร้ายเสมอไปหากใช้งานอย่างเหมาะสม 03 Winner Gamer เกมพิชิตฝัน Season II
ผลความสำเร็จของโครงการ
ผลผลิต:
1. รายการโทรทัศน์ Winner Gamer เกมพิชิตฝัน Season II จำ นวน ๑๒ ตอน ตอนละ ๒๕ นาที จัดทำ บริการคำบรรยายแทนเสียง (Closed Captions : CC) และบริการเสียงบรรยายภาพ (Audio Description : AD) จำนวนยอดการเข้าถึง รวม 443,883 การเข้าถึง โดยแบ่งเป็นผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 MCOT HD ช่อง 30 มีผู้รับชมรายการจำ นวน 347,300 คน และออกอากาศทางสื่อออนไลน์ผ่าน YouTube Channel และ Facebook Fanpage มีผู้รับชมจำ นวน ๑๐๐,๕๘๓ การรับชม
2. ไฟล์ Teaser ในการประชาสัมพันธ์โครงการ 1 ตอน
3. ยอดผู้ติดตาม YouTube Channel จำนวนทั้งสิ้น 1,540 คน
4. ยอดผู้ติดตาม Facebook เพจ Winner Gamer เกมพิชิตฝัน Season II จำ นวนทั้งสิ้น 918 คน
(ข้อมูลเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567)
ผลลัพธ์:
1. ผู้รับสื่อมีทักษะทางการเรียนรู้ที่นอกเหนือไปจากการติดจอหรือเสพติดโซเชียล ผู้รับสื่อเกิดการเรียนรู้โดยได้รับความรู้ความเข้าใจจากรายการ โดยเฉลี่ยในระดับมาก ที่ร้อยละ 83.70
2. ผู้รับสื่อมีทัศนคติที่ดีต่อการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง โดยมีค่านิยมและทัศนคติที่ดีเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นในเชิงบวกในระดับมาก ที่ร้อยละ 83.47
3. ผู้รับสื่อมีความรู้เท่าทันและเฝ้าระวังสื่อ ร้อยละ 81.18
ลิงก์ผลงาน: https://www.youtube.com/@winnergamerii8687
โฆษณา