7 ต.ค. เวลา 16:28 • ธุรกิจ
ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัยให้มูลนิธิฯ และโครงการส่วนพระองค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ และรัชกาลที่ ๑๐ ทั้งหมดครับ
1
เพราะผลการดำเนินงานของมูลนิธิฯ และโครงการส่วนพระองค์พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นแนวทางที่สามารถแก้ปัญหาของประเทศไทยที่ต้นเหตุคือ การพัฒนาประเทศ ประชาชน และสังคมอย่างยั่งยืน ทั่วถึง และไม่แบ่งแยก
1
แต่ผู้ที่ทำได้ต้องมีบุญบารมีสูง มีสติปัญญา รวมถึงทรัพยากรจำนวนมากทั้งบุคคลากร เงินทุน เวลา การสนับสนุนจากทุกภาคส่วน และทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้ถึงจะอยากทำก็ตาม
1
ถ้าผมมีเงินจำนวน 5 ล้านบาท ผมอาจจะช่วยคนได้จำนวนนึงแต่คงไม่สามารถช่วยคนทั้งประเทศได้ แต่ถ้าผมถวายฯ ผมจะมีโอกาสช่วยคนได้ทั้งประเทศครับ
1
โฆษณา