8 ต.ค. เวลา 02:29 • อาหาร

“เส้นบุก” หมาล่า ยี่ห้ออาหลิว

มีเพื่อนที่ทำงาน มาถามว่าลองกินขนมอันนี้แล้วยัง และแนะนำให้ลองไปกินกับมาม่า ไอ้เราที่เป็นคนอยากลองซะด้วยก็เลยเดินไป 7-11 หยิบมา 2อัน แล้วเอามากินกับมาม่า
ตอนแรกเราก็คิดไปแล้ว ปกติเป็นคนที่ไม่ชอบกินหมาล่าเท่าไหร่ เอาวะไหนๆมีคนบอกว่าอร่อย เราก็ตัดสินใจกินไป แล้วรู้สึกว่า เห้ย ไม่เคยกินบุกที่รสแบบนี้มาก่อน โดยส่วนตัวเราเราว่ามันดีเลยแหละ
กินเล่นๆ หรือเอาวางไว้บนเส้นมาม่าก็อร่อย ไม่เคยอร่อยเท่านี้มาก่อนเลย
เลยอยากให้ทุกคนลองเปิดใจลองกินดูนะคะ ไม่ชอบไม่เป็นไร เราก็อยากแนะนำอะไรอร่อยยๆให้ทุกคนลองกิน
❤️❤️
โฆษณา