วันนี้ เวลา 01:22 • ธุรกิจ
ถ้าเป็นผมนะ ผมจะนำเงินก้อนนี้ ไปตั้งศูนย์ช่วยเหลือประจำอำเภอ โดยการจัดซื้ออุปกรณ์จำเป็นในการช่วยเหลือฉุกเฉินทุกรูปแบบ ในจำนวนเงิน 1 ล้านบาท และเช่าอาคารได้ราคาที่เหมาะสมจำนวนหนึ่ง และยังไม่พอ เราจะเปิดระดมทุนประจำอำเภอ โดยเป็นศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินทุกรูปแบบ เงินส่วนที่เหลือใช้ในการจัดหาอาหารจัดจ้างในสิ่งที่จำเป็น แน่นอนว่าผมจะยังมีเงินเหลืออีก 3-4 ล้านบาท ที่ใช้ในการฉุกเฉินต่อไป
1
การทำแบบนี้ เป็นการตบหน้าหน่วยงานภาครัฐ ความปลอดภัยจะเกิดขึ้นในหมู่บ้านและอำเภอในอัตราค่อนข้างสูง แข่งขันกับสำนักงานตำรวจในอำเภอ ว่าเราทำได้ดีกว่า และสร้างมาตรฐานใหม่ที่สูง เพื่อให้กรมตำรวจรู้สึกอับอายขายขี้หน้า ในการทำงานที่ห่วยแตกของภาครัฐบาล
1
อุปกรณ์ที่ผมซื้อจำนวน 1 ล้านบาทประจำอำเภอ ยกเว้นอาวุธปืนเพราะว่าผิดกฎหมาย เราจะทำได้แค่อาวุธพื้นฐานในการป้องกันตัว จะฝึกอบรมพิเศษ เงินจำนวน 5 ล้านบาทเพียงพอและยังเหลือเก็บในกรณีฉุกเฉินอีก 3-4 ล้านบาทเลย และเรายังมีการระดมทุนฉุกเฉิน ประจำหมู่บ้านและอำเภออีกต่างหาก เราจะเปิดเบอร์โทรศัพท์พิเศษ และประกาศให้ทั่วถึงในกรณีที่เรียกร้องหาความช่วยเหลือลำบาก เราจะไปให้ถึงที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุด เร็วกว่าตำรวจ อาสาสมัครของเราจะเป็นอาสาสมัครที่มีคุณภาพ
และให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนอาสาสมัครเข้ามา
ใจถึง พึ่งพาได้ รวดเร็ว ทันใจ
เพราะความยุติธรรมที่ล่าช้า มันคือความอยุติธรรม ดังนั้นเราต้องทำงานแข่งกับเวลา ด้วยความรวดเร็ว ไปถึงที่เกิดเหตุโดยทันที
1
โฆษณา