9 ต.ค. เวลา 02:43 • ยานยนต์

RAIDEN HELMETS

Raiden Helmets
หมวกแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ ที่เน้นดันโมเดลหมวกคลาสเริ่มต้น ราคาย่อมเยาว์ ออกมาเป็นตัวเลือกให้สายขี่ผู้ใช้งานในบ้านเรา และ มีหลากหลายแนวให้เลือกใช้กัน
กลุ่มสปอร์ต - สปอร์ตทัวริ่ง (FullFace)
ก็จะมีรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นสปอร์ตทรงสวยอย่าง Exon ที่รูปทรงโฉบเฉี่ยว ลวดลายสวยงาม พร้อมสปอยเลอร์หลังเพิ่มความเท่ห์ สวมใส่ใช้งานชีวิตประจำวันในเมืองได้ ขับขี่เดินทางท่องเที่ยวที่ไม่ได้ใช้ความเร็วสูงได้สบายๆ ซึ่งมันมีค่าตัวอยู่ระหว่าง 1,400-1,500.- เท่านั้น
STR สปอร์ตทัวริ่ง
หมวกแนวสปอร์ตทัวริ่งพร้อมแว่นกันแดดภายใน ทำให้สามารถใช้งานหลากหลาย ทั้งกลางวัน-กลางคืน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบซื้อวินชิลด์แต่งมาใส่เพิ่ม รูปทรงบอดี้ดูดีมีสไตล์ โดยมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,600-1,700.-
Warrior สปอร์ตทัวริ่ง
หมวกแนวสปอร์ตทัวริ่งอีกรุ่น ที่เน้นสไตล์โดดเด่นตรงวินชิลด์หน้าที่มีขนาดยาวจรดคาง เสริมแว่นกันแดดภายในมาให้เลือกใช้ กับรูปทรงด้านหน้าที่แปลกตา ทำให้มันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั่นเอง โดยมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,000-1,990.-
Blade สปอร์ตทัวริ่ง
หมวกสปอร์ตทัวริ่งพร้อมแว่นกันแดด ที่เพิ่มอุปกรณ์เสริมอย่างบลูทูธมาให้ด้วยในราคาไม่ข้าม 2,000.-
จัดเป็นชุดสุดคุ้มที่สายขี่ทั่วไป สายขี่ไรเดอร์สมควรต้องมี เพราะจ่ายทีเดียวได้ครบจบในชุด โดยราคาค่าตัวที่ตั้งไว้ครบชุดคือ 1,790.- คุ้มมาก!!
Defence ทัวริ่ง
หมวกทัวริ่งเต็มใบยกคางได้ฟังค์ชั่นครบ พร้อมติดตั้งแว่นกันแดดมาให้ด้วย เป็นอีกตัวเลือกสำหรับสายขี่ชิว สกู๊ตเตอร์ พี่ไรเดอร์ ที่มีลวดลายกราฟฟิคให้เลือกเยอะตามใจชอบ แถมราคาค่าตัวก็ไม่แรงมาก โดยมันมีค่าตัวอยู่ที่ 1,680-1,990.-
Defence OpenFace (ครึ่งใบ)
หมวกครึ่งใบใส่สบายน้ำหนักเบา เน้นใช้งานง่าย จะใส่ชิลด์หลัก หรือ จะใช้แค่แว่นกันแดดที่ติดตั้งมาให้ ก็ตามความสะดวกของแต่ละคนเลือกใช้ได้เลย มาในราคาเริ่มต้นที่ค่อนข้างเบาที่ 990-1,200.- เท่านั้น
เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ตัวเลือกสำหรับหมวกในคลาสเริ่มต้น (Beginner Class) ที่มีการผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยรองรับ ทั้ง DOT , ECE , มอก ที่ทำออกมาให้สายขี่บ้านเราได้เข้าถึงเลือกใช้ง่ายในราคาที่ไม่แพงนั่นเองครับ
Admin : ThoStory
#RaidenHelmet
โฆษณา