9 ต.ค. เวลา 12:54 • หุ้น & เศรษฐกิจ

Three-Line System ระบบเทรดที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 10 ปี กับงานสัมมนาครั้งแรกในประเทศไทย

Star Activation บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์วิเคราะห์การดำเนินการบนตลาดการเงินสัญชาติมาเลเซีย จับมือกับ Easy Trading Online โบรเกอร์สัญชาติออสซี่ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ ASIC (Australian Securities and Investments Commission) ที่ถึงแม้จะเปิดตัวมาได้ไม่นานนักกลับพาตัวเองก้าวขึ้นสู่เวทีคว้ารางวัล “โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่ดีที่สุดในเอเชีย” ที่ Wiki Finance EXPO 2024 ประเทศฮ่องกง
การจับมือกันในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้เทรดเดอร์สามารถเข้าถึงเครื่องมือที่ช่วยในการวิเคราะห์ตลาดได้ง่ายยิ่งขึ้น ผ่านซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายแต่ทรงประสิทธิภาพในการทำกำไรอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังเป็นการผลักดันการลบภาพจำที่ว่า "โบรกเกอร์จำเป็นต้องทำกำไรจากความสูญเสียของลูกค้า" ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัท
"ถ้าลูกค้าอยู่รอด เราก็อยู่ได้"
จึงเป็นที่มาของการจับคู่กันระหว่าระบบเทรด Three-Line System กับ โปรโมชั่น 5 Orders 5 Rewards
Tidal Kinetic Energy Balance
Tidal Kinetic Energy Balance หรือ ระบบเทรด Three-Line Systemได้รับแรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่นและกระแสน้ำ (Wave) โดยที่มีการพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ปี 2010 และเก็บข้อมูลเชิงลึกทางสถิติผ่านกระบวบการ Precise Statistics + Rational Analysis
เพื่อวิเคราะห์ พร้อมทั้งพัฒนาประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะประสบผลสำเร็จจนนำเข้าสู่ตลาดอย่างงดงามได้ในปี 2020
Preformance ของ Three-line System ในช่วงปี 2010 - 2020
Star Activation Exclusive Seminar
Star Activation Thailand กับงานสัมมนาครั้งแรกในประเทศไทย ในหัวข้อ “เทรดยังไงให้รอดในตลาด” ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 13:00-16:00 น. ณ อาคาร Work Stories สุขุมวิทซอย2 ในงานสัมมนาครั้งนี้ Star Activation Thailand หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถช่วยให้เทรดเดอร์เข้าใจความสำคัญของการบริหารเงินทุนและความเสี่ยงในการลงทุน เพื่อรักษาพอร์ตของตนเองให้ปลอดและสามารถทำกำไรได้อย่างยั่งยืน
โดยความพิเศษในงามสัมมาครั้งนี้ทาง Star Activation Thailand ได้จัดเตรียมเครื่องมือสำหรับการช่วยเหลือในการเทรดให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ระบบในงานอีกด้วย พร้อมเตรียมห่อกลับบ้านให้ไปใช้กันฟรีๆอีกสามเดือนเต็ม!
หัวข้อสัมมนา
การบรรยายในงานสัมมนายังครอบคลุมถึงหัวข้อ
👉🏻 แผนการซื้อขายเชิงกลยุทธ์
👉🏻 เรียนรู้วิธีวิเคราะห์ทางเทคนิค
👉🏻 พัฒนาทักษะการวิเคราะห์ตลาด
👉🏻 เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากการซื้อขาย
🔥 สามารถลงติดต่อทะเบียนได้แล้ววันนี้:
📍 สถานที่จัดงาน: อาคาร Work Stories สุขุมวิทซอย2
แล้วพบกันวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567
⏰13:00-16:00 น.
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่าน Line: @907fukug
โฆษณา