9 ต.ค. เวลา 15:27 • ความคิดเห็น
งานเราเชิญแค่ 21 คน เฉพาะคนที่มีความหมายกับชีวิตของเราเท่านั้น ส่วนคนที่ไม่ได้รับเชิญ จะพูดยังไงก็เรื่องของพวกคุณค่ะ เพราะคุณไม่มีความหมายใดๆ ในชีวิตเราอยู่แล้ว.. งานของเรา ชีวิตเรา ไม่เห็นต้องแคร์ว่าใครจะพูดยังไงเลยค่ะ ตราบใดที่เราไม่ได้เบียดเบียนใคร เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ คนที่หวังดีจะอวยพร และดีใจกับเรา แต่คนที่พูดไม่ดี และด้อยค่าเรา. เค้าพิสูจน์ตัวเองชัดแล้ว ว่า ไม่ดีพอที่เราต้องแคร์ ไม่ต้องเสียเงินไปเลี้ยงข้าวคนแบบนี้ค่ะ เอาไปบริจาคซื้อข้าวให้หมาแมวจรยังมีค่ามากกว่าเยอะ.
1
ทุกวันนี้ มีความสุขกับชีวิตเราเองดีกว่านะคะ มีความสุขให้เยอะ ๆ วันนึงคนเหล่านั้นจะเงียบปากกันไปเอง ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาพิสูจน์อะไรกับใครทั้งนั้น.
ยินดีด้วยนะคะ สำหรับการแต่งงาน 🥰
โฆษณา