10 ต.ค. เวลา 04:06 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

หนังเก่าๆที่เราควรดูอีกครั้ง

Armageddon
Armageddon (1998) เป็นภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยที่หลายคนจดจำได้จากเรื่องราวเกี่ยวกับการปกป้องโลกจากภัยพิบัติที่ยิ่งใหญ่ เมื่อดาวเคราะห์น้อยขนาดยักษ์กำลังพุ่งชนโลก หน่วยงาน NASA จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดมัน
หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ Michael Bay และสร้างความประทับใจด้วยฉากแอคชั่นที่อลังการและเอฟเฟกต์พิเศษที่ล้ำยุคในขณะนั้น
เเล้วทำไมเราถึงควรดูอีกครั้ง:
หนังถ่ายทอดเรื่องราวของการเสียสละ การร่วมแรงร่วมใจ และความหวังในช่วงเวลาที่ดูเหมือนสิ้นหวัง นักแสดงนำอย่าง Bruce Willis, Ben Affleck และ Liv Tyler แสดงบทบาทที่สะเทือนอารมณ์ ทำให้ผู้ชมรู้สึกเข้าถึงและประทับใจในความสัมพันธ์ของตัวละคร
Armageddon นำเสนอความเข้มข้นของภารกิจนอกอวกาศ ควบคู่กับการต่อสู้กับเวลาเพื่อช่วยโลก ซึ่งเพิ่มความตื่นเต้นและดึงผู้ชมให้ลุ้นตลอดการดำเนินเรื่อง
สปอยเนื้อเรื่อง:
Armageddon เปิดฉากด้วยการค้นพบว่าดาวเคราะห์น้อยขนาดยักษ์กำลังพุ่งตรงมาทางโลก ในเวลานี้ NASA ตัดสินใจส่งทีมนักขุดเจาะน้ำมันฝีมือเยี่ยม นำโดย Harry Stamper (Bruce Willis) ไปฝังระเบิดบนดาวเคราะห์น้อยเพื่อทำลายมัน ทีมต้องฝ่าฟันอุปสรรคและความท้าทายที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน
จุดที่น่าประทับใจในหนังคือการเสียสละของ Harry ที่ตัดสินใจอยู่บนดาวเคราะห์น้อยแทนที่จะกลับโลก เขาต้องการช่วยให้ลูกทีมของเขารอดชีวิตและปกป้องอนาคตของลูกสาวของเขา ผู้ชมจะต้องน้ำตาซึมกับฉากนี้ ซึ่งสะท้อนถึงความรักของพ่อที่มีต่อลูกอย่างลึกซึ้ง(ToT)(ToT)(ToT)
โฆษณา