10 ต.ค. เวลา 05:52 • ยานยนต์

iD221 Bluetooth

iD221 Bluetooth
แบรนด์บลูทูธจากประเทศไต้หวัน ที่ช่วยให้การสื่อสารขณะขับขี่ใช้รถ มีความสะดวกปลอดภัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับสาย-โทรออก , ฟังเพลงเบาๆ หรือ จะช่วยในการเก็บบันทึกภาพขณะเดินทางได้ด้วยก็ตาม
สำหรับส่วนตัวผม iD221 อาจไม่ใช่แบรนด์พรีเมี่ยมที่มีฟังค์ชั่นการใช้งานมากมายนัก ไม่ได้เชื่อมต่อได้หลายเครื่อง ซุ่มเสียงก็ไม่ได้ดีเว่อร์วังเทียบเท่าแบรนด์ดังราคาแพง แต่มันคุ้มกับค่าตัวที่จ่ายไป รวมถึงเหมาะสมเพียงพอในการใช้งานกับสายขี่แบบเราๆได้ง่ายนั่นเอง
ราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 990.- ในรุ่น Moto A2
แล้วอัพขึ้นมาอีกนิดกับฟังค์ชั่นเนียนๆอย่าง Moto A2plus ที่มีค่าตัวราวๆ 1,700.-
เพียงเท่านี้ เราก็สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์คอมกับสายซ้อน กับ เพื่อนร่วมทางในค่ายเดียวกันได้อย่างสบายๆ
หรือ เพิ่มฟังค์ชั่นเสริมขึ้นมาอีกขึ้น กับการบันทึกภาพขณะขับขี่ในรุ่น Moto BC1 ที่มาพร้อมกับกล้องบันทึกภาพ ที่สามารถบันทึกได้ยาวนานมากกว่า 10 ชั่วโมง (แอดทดสอบไว้แค่นั้น) ซึ่งเป็นตัวช่วยในเรื่องของความปลอดภัยบนถนน บันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆ รวมถึงนำเอาฟุตเทจมาตัดทำคลิ๊ปสนุกๆได้อย่างง่ายดายอีกด้วย โดยมันมีค่าตัวกลมๆอยู่ที่ 4,000.- เท่านั้น
บลูทูธแบรนด์ดังสเปคสูงไฮคลาส มันก็ประสิทธิภาพการใช้งานที่สูง การเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบหลายเครื่อง และ แน่นอนว่าเราต้องแลกกับการจ่ายค่าตัวของมันในราคาที่สูงเช่นกัน
แต่สำหรับส่วนตัวผม การมีอุปกรณ์เสริมที่สามารถซื้อหาได้โดยไม่แพงเกินไป มีประสิทธิภาพเพียงพอเหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ผมว่ามันก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน จริงมั้ย.?
Admin : ThoStory
#ID221Thailand #MotoA2 #MotoA2plus #MotoBC1 #BluetoothCamera
โฆษณา