11 ต.ค. เวลา 01:50 • อสังหาริมทรัพย์

แรร์ไอเท็ม ! คอนโดฯ Ultra Luxury แบบ 1 ห้องนอนที่ Scope Langsuan กับ Space ใช้งานใหญ่ที่กว่าที่เคย!

ในปัจจุบันอสังหาฯ ใน Segment ที่เป็น Ultimate Class ดูจะมีความต้องการสูงขึ้น ซึ่งด้วยหลายๆ ปัจจัย ทั้งเรื่องราคา, การสร้างแบรนด์ที่พรีเมียม , คุณภาพของวัสดุ งานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และ ประสบการณ์ที่อยู่อาศัยเหนือระดับ ทำให้โครงการในระดับ Ultimate Class ก็มักจะถูกออกแบบจัดเต็มเริ่มต้นที่ 2 ห้องนอนขึ้นไป
แต่ในพื้นที่ใจกลางเมือง อย่างถนนหลังสวน มีโครงการฟรีโฮลด์อย่าง “Scope Langsuan” ที่ทำยูนิตแบบ 1 ห้องนอน ขนาดถึง 84 ตร.ม. พร้อมมาตรฐานระดับสากลที่แสนจะเป็นแรร์ไอเท็มอยู่ด้วย !
🛏️ ‘1 ห้องนอน’ ที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ ได้พื้นที่ใช้งานใหญ่กว่าที่เคย
ถ้าเทียบให้เห็นภาพ ยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการทั่วไปจะมีขนาดที่ 35-50 ตร.ม. แต่ที่ Scope Langsuan ให้พื้นที่มากถึง 84 ตร.ม. เท่าๆ กับยูนิต 2 ห้องนอนทั่วไปที่มีพื้นที่ 70-90 ตร.ม.
ขนาดที่ใหญ่กว่าเกือบ 3 เท่า นั่นแปลว่าเราได้ Space การใช้งานที่กว้างกว่าเดิมกลับมา ทำให้เราได้พื้นที่ที่ดูโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัดทั้งในแง่ฟังก์ชันที่ช่วยให้เกิดความ Flexible ในทุกกิจกรรม และในแง่อารมณ์ที่สร้างความรู้สึกอิสระ สบายใจในการใช้ชีวิต
🛏️ ประสบการณ์อยู่อาศัยแบบ International Standard
ขึ้นชื่อว่า Scope ถือเป็นแบรนด์ที่การันตีมาตรฐานระดับสากลได้ในตัว เริ่มตั้งแต่การได้ดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง ‘Thomas Juul Hansen’ มาเป็นที่ปรึกษาการออกแบบ สร้างสรรค์ความสวยงามแบบ Timeless และดึงเอาจุดเด่นในเรื่องของขนาดพื้นที่ออกมาใช้ได้คุ้มค่าทุกตารางเมตร เมื่อรวมกับ ‘วัสดุ’ ที่เลือกมาอย่างดีทั้งในพื้นที่อยู่อาศัย และส่วนกลาง ก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างดูพรีเมียมแบบสุดๆ
นอกจากประสบการณ์ดีๆ จากการออกแบบ ทางด้านบริการก็ถือว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เช่น บริการทำความสะอาดสัปดาห์ละ 3 ครั้ง บริการคอนเซียสและรับจอดรถตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงกาแฟฟรีทุกวัน ช่วยเติมเต็มความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างมาก (เป็น Pet-Friendly ด้วยนะ 🐱)
🛏️ มูลค่าที่เพิ่มขึ้นตามกาลเวลา
ด้วยคุณภาพระดับ Ultimate Class ที่เมื่อรวมกับทั้งทำเลที่ตั้งที่หายาก และมีศักยภาพในอนาคต, การดูแลบำรุงรักษาที่ดี และความสวยงามแบบมีระดับที่ทำให้โครงการนี้เปรียบเหมือนผลงานศิลปะที่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นตามกาลเวลา
ที่สำคัญคือโครงการ Scope Langsuan มีการมอบกรรมสิทธิ์การถือครองที่ดินแบบ Freehold ที่ทำให้เราได้สิทธิเป็นเจ้าของคอนโดแบบขาด ไม่มีกำหนดระยะเวลาสิ้นสุด ทำให้เรามีโอกาสมากมายที่จะสร้างมูลค่าจากโครงการในระยะยาว
📌 ตอนนี้โครงการ Scope Langsuan ได้เปิดยูนิต 1 ห้องนอน 84 ตร.ม. ที่ยังไม่เคยขายออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก จะเรียกว่าเป็นแรร์ไอเท็มก็ว่าได้ โดยราคาเริ่มต้น 44 ล้านบาท
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 02 028 9788 หรือสอบถามรายละเอียดข้อเสนอพิเศษแบบ Exclusive เพิ่มเติมได้ที่ www.scopecollection.com
#Artof #Advertorial #ScopeLangsuan #ScopeCollection
โฆษณา