14 ต.ค. เวลา 23:00 • อสังหาริมทรัพย์

ศุภาลัยกับการเปิดโครงการใหม่

ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เศรษฐกิจชะลอตัวในครึ่งปีแรกส่งผลให้ยอดขายอสังหาริมทรัพย์ลดลง การปล่อยสินเชื่อของธนาคารก็เข้มงวดขึ้น อย่างไรก็ตาม
ปัจจุบันมีสัญญาณการฟื้นตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะกลุ่มคอนโดมิเนียมที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นชัดเจน บริษัท ศุภาลัย พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยพัฒนาโครงการคอนโดในทำเลที่มีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าทุกกลุ่มมีบ้านเป็นของตนเอง
เปิดทำเลศักยภาพสูงที่ศุภาลัยจับตามอง
ในไตรมาสที่ 4 ปี 2567 จะมีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ 4 โครงการ โดยตั้งอยู่ใน 4 พื้นที่ที่มีศักยภาพสูง กรุงเทพมหานคร และพื้นที่หัวเมืองใหญ่ในจังหวัดภูเก็ต และอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มูลค่ารวมทั้งหมด 5,800 ล้านบาท
โครงการเหล่านี้ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยในปัจจุบัน ประกอบด้วยโครงการ SUPALAI TYME เจริญนคร, SUPALAI BLU สาทร-ราชพฤกษ์, SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต และ SUPALAI KRAM เขาเต่า
คาดการณ์สถานการณ์ 2568
ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงสถานการณ์คอนโดในปี 2568 ว่ามีแนวโน้มดีขึ้น ขณะนี้ความต้องการของผู้บริโภคยังคงมีอยู่ อย่างไรก็ตาม ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยังชะลอการเปิดตัวคอนโดใหม่ ส่งผลให้ซัพพลายในตลาดคอนโดฯ กรุงเทพฯ ขาดแคลน
โครงการใหม่จากศุภาลัย
ศุภาลัยเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในกรุงเทพฯ จำนวน 2 โครงการ โครงการแรก คือ "SUPALAI TYME เจริญนคร" ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท โครงการที่สอง คือ "SUPALAI BLU สาทร-ราชพฤกษ์" ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท โครงการเหล่านี้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่า มีฟังก์ชันการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับเงินที่ลงทุน
โครงการใหม่จากศุภาลัย
ศุภาลัยเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในกรุงเทพฯ จำนวน 2 โครงการ โครงการแรก คือ "SUPALAI TYME เจริญนคร" ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท โครงการที่สอง คือ "SUPALAI BLU สาทร-ราชพฤกษ์"
ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท โครงการเหล่านี้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่า มีฟังก์ชันการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับเงินที่ลงทุน
โฆษณา