12 ต.ค. เวลา 03:33 • ครอบครัว & เด็ก
กำลังใจก่อนนะคะ
เราเองหมดตัว ติดลบ ตอนอายุ 30 กว่าๆ
เริ่มต้นตั้งตัวใหม่ตอนอายุ 38 (ก็ไม่ต่างกันมากนะคะ)
(แม้มี มรดก ที่ดินจากพ่อแม่ แต่เราไม่เคยเข้าไปเป็นเจ้าของ ยังให้พ่อแม่ดูแลเก็บเกี่ยวผลประโยชน์)
ส่วนเรา สร้างเองทุกอย่าง มาวันนี้ สิบกว่าปี เรามีทุกอย่างจริงๆ จนเราไม่รู้ว่าจะมีอะไรอีก ไม่ได้แปลว่ารวยนะคะ แต่แปลว่าเราพอ มีแค่ที่ควรจะมีตามกำลังเรา
เรามีต้นทุนตอนหมดตัว แค่ความรู้ ที่ติดตัว ใช้มันให้เป็นประโยชน์ ค่ะ
โฆษณา