12 ต.ค. เวลา 03:44 • ครอบครัว & เด็ก
เราเคยผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้ว เหลือแต่ตัว ตอนอายุ35 ทั้งแม่เสีย ทั้งตกงาน ทั้งเลิกกับแฟน แถมภาระมีแมวมาคลอดลูกทิ้งไว้ให้เลี้ยง ตัวเองยังไม่รอด เจอแมวต้องเลี้ยง เป็นครั้งแรกที่เลี้ยงลูกแมว แต่เลี้ยงไม่เป็น สรุปลูกแมวตาย เป็นหัดแมว ไม่รู้ว่าต้องเอาไปฉีดวัคซีน
เรายังเจอเพื่อนชวนทำแอมเวย์ ทำให้เสียเงินเพิ่มอีก จนตอนหลังมารู้ว่า ที่ไปเจอคนสำเร็จทั้งหลายเป็นการจัดฉาก ที่เพื่อนพาไปเจอ เลยเลิกไปฟังเขาพูดเลย
เรายืมเงินญาติมาเริ่มต้นใหม่ ทำร้านค้าของตนเอง 2ปีคืน ตอนอายุ 40 เป็นช่วงเวลาที่เจอน้ำท่วมพอดี เก็บของหนีน้ำ ย้ายไปอยู่ที่อื่น กลับมาเปลี่ยนร้านค้าเป็นร้านเกมส์ อายุ41 ชีวิตรุ่งขึ้นทันที หลังน้ำท่วม 1ปี คืนทุน มีตังค์ไปเที่ยวต่างประเทศ
ชีวิตคนเรามีต่ำสุดได้ ก็มีสูงสุดได้ และกลับไปตกต่ำอีกครั้ง ชีวิตคนอื่นอาจราบเรียบดี แต่ชีวิตเราไม่ได้ราบรื่นขนาดนั้น ความราบเรียบ ไม่มีอะไรตื่นเต้น น่าเบื่อนั่นแหละ คือ ช่วงเวลาที่ดีแล้ว
วันนี้อาจเป็นวันที่แย่สำหรับคุณ แต่เรารับรองว่า ทุกอย่างจะดีขึ้น และคุณจะมีช่วงที่แย่ไม่นาน แล้วทุกอย่างจะดีเอง แต่อาจต้องใช้เวลานะ เป็นปี 2ปี 3ปี คุณก็จะตั้งตัวได้ มีชีวิตที่ดีขึ้น
โฆษณา