12 ต.ค. เวลา 11:27 • ความคิดเห็น
จริงๆแล้ว ธุรกิจนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ มันมีมานานมาก เราเองเคยโดนมาเยอะตอนวัยรุ่น ไม่ได้อยากรวยหรอก แค่เพื่อนมาขอช่วยเป็นดาวน์ไลน์ให้หน่อย เข้าไปนั่งฟังแล้ว มันไม่ใช่ มันทำไม่ได้หรอก ทะเลาะกับเพื่อน ตัดขาดเพื่อนกันก็มี เพราะเราหนี เพื่อนก็หาว่าเราไม่ยอมเปิดใจ เลยต้องพูดกันตรงๆ
...เราบอกว่ามันไม่ใช่ทางเรา (หาว่าเราไม่เปิดใจ)
..เราบอกว่าทำไม่ได้หรอก มันเหนื่อยงานประจำ(ไม่กระทบงานประจำหรอก)
...เขาบอกได้เที่ยวต่างประเทศฟรีๆนะ (ชีวิตเราไปมาจะทั่วโลกไม่เคยต้องใช้เงินตัวเอง ที่ทำงานส่งไปทั้งน้าน)
...เขาบอกสามารถมีรถหรูขับนะ (ขับอยู่ ด้วยเงินตัวเอง)
...เอา ดร.มาคุยด้วย (คุณ ดร.ตอบหน่อยมีคนถึงจุดที่มี passive income กี่คนในสาย ดร...ตอบไม่ได้ มันไม่มีไง ดร.)
ก็เห็นเพื่อนที่ทำกับบริษัทใหญ่บริษัทหนึ่ง ยังต้องทำงานขายของจนถึงทุกวันนี้ เห็นแล้วเหนื่อยแทนด้วย
โฆษณา