13 ต.ค. เวลา 01:52 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวแล้วพอใจระดับหนึ่ง บางสิ่งได้ทำแล้ว แต่ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่อยากทำแต่ยังไม่สำเร็จ
ผมภูมิใจในสิ่งที่ผมเป็น ผมมีงานทำ ผมดูแลคนในครอบครัวได้ดีระดับหนึ่ง
ผมมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อนบ้าน เป็นมิตรกับทุกคน บางครั้งถ้ามีเวลาว่าง ก็ทำงานจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม
สร้างความสมดุลย์ชีวิตระหว่างทางโลกและทางธรรม อยู่ในศีลในธรรม ทาน ศีล ภาวนา เหล่านี้ปฏิบัติอยู่เป็นประจำ
ชีวิตทุกวันนี้แม้จะไม่สุขสบายมาก แต่ก็ไม่ทุกข์ครับ ความรู้จักพอประมาณในการใช้ชีวิต ก็ทำให้รู้สึกมีความสุขครับ 😊😊😊
โฆษณา