14 ต.ค. เวลา 01:30 • ความคิดเห็น
คงต้องทำความเข้าใจครับเพราะยุคนี้ การมีความรัก เพศสัมพันธ์ หรือ การคบหาใดๆค่อนข้างซับซ้อน จริงๆสิ่งที่ผู้ปกครองกลัวกันมีไม่กี่เหตุผลคือ สังคม(วัยตัวเอง) , กลัวว่ามันคือภาพลวงตาที่จะเปลี่ยนจากความปกติให้ไม่ปกติ อีกข้อก็คือการสืบสกุล ทั้งๆที่จริงๆแล้วหากทราบความเป็นไปเราจะพบเห็นว่าการ bully เรื่องผิดปกตินั้นมันมาจาก Outer ของสิ่งที่คนอื่นพบเห็นมากกว่า Inner ที่แต่ละคนเป็นอยู่
แต่สิ่งเหล่านั้นอาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เพศทางเลือกซึ่งมักจะมีกลุ่มก้อนมีการแสดงออกที่ชัดเจนอยู่แล้วเข้าหาลูกหลานตัวเองมากขึ้นจากการ bully เหล่านั้นไม่ว่าจากเพศทางตรงเพศใดก็ตาม ดังนั้นหากเข้าใจปัญหาที่ดีขึ้น มันก็จะเหลือแค่รสนิยมทางเพศ ชอบแบบไหน ไปทางนั้น
เท่าที่พบเห็นพบเจอมาเหตุผลของการ bully เรื่องแบบนี้มักจะมาจาก การไม่สมหวังในความรัก หวังโอกาสหน้าที่การงาน เงินทอง เพราะจริงๆมันก็ปกติถ้าจะมีคนยี้ แล้วคนทำและพวกพ้องเขาสมประสงค์ถึงจุดสุดยอด? เนื่องจากถ้ามันคือข้อบกพร่องที่มีปัญหาจริงๆ คนกลุ่มที่ว่านี้เขาจะมีข้อด้อยอยู่แล้วในที่ทำงานหริอสังคมแวดล้อม? ไม่จำเป็นต้องไป bully เขาเพื่อเพิ่มโอกาสทางสังคมและความมั่นใจให้ตัวเอง?
ปัญหาหลักๆก็คือหนุ่มสาวสมัยนี้เริ่มอิสระทางความคิดและมีเสรีทางพฤติกรรมมากขึ้น คิดว่าทันยุค แต่จริงๆการผ่านชีวิตมาไม่มากอาจจะเปลี่ยนทางเดินไปเลยทั้งๆที่จริงๆแล้วก็ยังปกติ นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่หวาดกลัวและเกิดปัญหาอย่างที่ว่า
โฆษณา