15 ต.ค. เวลา 11:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

ลงทุนได้เก่งขึ้น ด้วยข้อมูลที่ดี คู่มือการใช้ฟีเชอร์ลงทุน Blockdit Invest

การลงทุนหุ้นจะไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไปถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลที่ดีอยู่ในมือ! ซึ่ง Blockdit Invest ฟีเชอร์สุดเจ๋งของแอปฯ Blockdit พร้อมที่จะช่วยให้การลงทุนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ Blockdit Invest กันให้มากขึ้น และลองดูว่าทำไมเพื่อนๆถึงควรที่จะใช้ฟีเชอร์นี้เพื่อช่วยสร้างพอร์ตหุ้นให้เติบโตมีผลตอบแทนที่ดีขึ้นด้วยข้อมูลดีๆ
  • มาทำความรู้จักกันก่อนว่า Blockdit Invest คืออะไร?
- Blockdit Invest เป็นฟีเชอร์ใหม่จากแอปฯ Blockdit ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ที่สนใจเรื่องการลงทุนหุ้นได้เข้าถึงข้อมูลการลงทุนได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งหุ้นไทยและหุ้นสหรัฐฯ
ด้วยความที่ Blockdit เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมข้อมูล ข่าวสาร คอนเทนต์ และคอมมูนิตี้ที่เกี่ยวกับการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในไทย รับรองว่าเพื่อนๆจะได้รับข้อมูลที่อัปเดตและมีประโยชน์ต่อการตัดสินใจในทันทีอย่างแน่นอน
  • แล้วทำไมถึงต้องใช้ Blockdit Invest ?
1. ข้อมูลการลงทุนครบครันมากมาย
- Blockdit เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลเชิงลึก ข่าวสาร คอนเทนต์ บทวิเคราะห์ที่เกี่ยวกับการลงทุนทั้งจากผู้เชี่ยวชาญและนักลงทุนทั่วไป ทำให้เพื่อนๆได้รับมุมมองความคิดเห็นที่หลากหลายและตรงประเด็นเรื่องหุ้นที่สนใจ เพื่อช่วยให้การตัดสินใจซื้อขายหุ้นทำได้ง่ายและมั่นใจมากขึ้น
2. เชื่อมต่อกับนักลงทุนคนอื่นๆ
- เพื่อนๆสามารถที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนที่มีความสนใจเรื่องการลงทุนเหมือนกัน ช่วยให้การเรียนรู้และพัฒนากลยุทธ์การคิดการตัดสินใจจากข้อมูลได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพ
Blockdit Invest ครบทุกมิติของคนชอบลงทุนหุ้นไทย สหรัฐ
  • แท็บ Blockdit Invest มีอะไรน่าสนใจบ้าง ?
ขอหยิบยกแท็บที่ผู้ใช้ Blockdit นิยมใช้กันบ่อยที่สุดมา 3 แท็บ
1. การคอมเมนต์พูดคุยหุ้นไทย หุ้นสหรัฐฯ
แท็บที่จะช่วยทำให้รู้ว่าเพื่อนๆนักลงทุนคนอื่นนั้นกำลังคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับหุ้นที่มีความสนใจเดียวกัน เพื่อนๆสามารถเข้ามาพิมพ์คอมเมนต์พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับหุ้นไทยและหุ้นสหรัฐฯกันได้ในที่นี้ที่เดียว ไม่จำเป็นต้องสลับเปลี่ยนไปใช้แพลตฟอร์มอื่นให้วุ่นวายอีกต่อไป
2. แท็บข่าวร้อน (Hot News Today)
- ไม่อยากพลาดข่าวด่วนเกี่ยวกับหุ้นตัวโปรด Blockdit Invest มีแท็บข่าวด่วนหุ้นดัง ที่จะคอยอัปเดตข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับหุ้นและตลาดการเงินให้กับเพื่อนๆได้ในทันทีที่มีการเปลี่ยนแปลง คุณจะได้รับข้อมูลที่สดใหม่แบบ Real-Time เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ
3. แท็บบัญชีทางการ (Official Account)
- นอกจากข้อมูลที่ได้จากคอมมูนิตี้ใน Blockdit Invest แล้ว ยังมีแท็บบัญชีทางการ ที่นำเสนอข้อมูลจากเพจบริษัทและองค์กรต่างๆ ที่ให้ข้อมูลข่าวสารและการวิเคราะห์หุ้นโดยตรง ทำให้ได้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือและทันสมัยมากที่สุด
เห็นมั้ยว่าการเข้าถึงข้อมูลหุ้นไทย หุ้นสหรัฐใน Blockdit นั้นไม่ยากเลย
ใครๆก็สามารถใช้งานกันได้
Blockdit Invest คือฟีเชอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้การลงทุนของเพื่อนๆนั้นง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพ ด้วยข้อมูลที่ครบครันและมีแท็บการใช้งานที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการ เพื่อนๆ สามารถใช้เป็นคู่มือการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและสร้างคอนเทนต์ที่ดีได้
หากยังไม่เคยได้ลองใช้งาน
อย่าพลาด! ที่จะเริ่มต้นลงทุนให้เก่งขึ้นด้วยข้อมูลที่ดีจาก Blockdit Invest
เริ่มต้นใช้งาน Blockdit Invest ได้เลยตอนนี้ คลิก 👉 https://www.blockdit.com/invest/latest
อัปเดตแอปฯ Blockdit ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่เสมอ
เพื่อให้ใช้แอปพลิเคชั่นได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งระบบ iOS และ Android
ติดตาม Blockdit ได้อีกช่องทางบน TikTok รีบกดติดตามกันได้เลย
⭐️อยากพูดคุยเรื่อง หุ้นไทย หุ้นสหรัฐฯ กองทุนรวม มาคุยกันที่ Blockdit Invest
⭐️โอกาสสำหรับภาคธุรกิจในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักใน Blockdit ด้วย 4 โซลูชั่น
⭐️พึ่งมาใหม่ใช่มั้ย? แนะนำซีรีส์ ‘มือใหม่หัดใช้ Blockdit’
โฆษณา