15 ต.ค. เวลา 12:41 • ความคิดเห็น
ส้มตำอะไร ที่อร่อยที่สุด ?
คำถามนี้ถูกลบ
คือแบบ...
นานมาแล้ว เมื่อผมเป็นวัยรุ่นใหม่ๆ ไปเที่ยวน้ำตก(เหมารถไปเที่ยว) เห็นคนอีกกลุ่มหนึ่งเขานั่งกินข้าวเหนียว,ส้มตำ,ไก่ย่าง มีร้านขนาบสองข้างทางระหว่างทางเข้าน้ำตก พวกเขาเหมือนเทวดาที่กำลังเสวยอาหารราวกับว่าอยู่คนละโลกกับผม..
ด้วยเหตุว่า..เมื่อไปกับรุ่นพี่ที่เป็นเสเพลบอยชาวไร่ เขาจะรวมเงินเพื่อซื้อ"แอลกอฮอล์" อย่างเดียวไม่สนใจอาหารเลย แน่นอน รุ่นเล็กอย่างผมทั้งเมาทั้งหิวตอนขากลับ จึงได้แค่มอง มันจึงเป็นภาพส้มตำที่อร่อยที่สุดในโลกสำหรับผม และผมก็จำบริบทนั้นได้เท่าทุกวันนี้ครับ.
โฆษณา