16 ต.ค. เวลา 02:05
การจากลาหรือการสูญเสียมักจะยากที่จะยอมรับ เพราะมันเกี่ยวข้องกับความผูกพันและความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง…
.
.
การที่เรารู้สึกเศร้าเมื่อจากลานั้นเป็นเพราะเรารู้สึกถึงความสูญเสียในสิ่งที่มีความหมายและมีคุณค่าต่อจิตใจของเรา
แม้ว่าเราจะเข้าใจในเชิงทฤษฎีว่าทุกสิ่งมีการเปลี่ยนแปลง แต่เมื่อมันเกิดขึ้นกับเรา มันไม่ง่ายที่จะทำใจ
.
ความยากในการยอมรับการจากลายังสะท้อนถึงความรู้สึกไม่แน่นอนในอนาคตและความกลัวว่าจะไม่สามารถหาสิ่งทดแทนหรือประสบการณ์ที่คล้ายกันได้
แต่เมื่อเวลาผ่านไป และเราได้มีโอกาสปรับตัว เราจะค่อย ๆ ยอมรับความจริงของการเปลี่ยนแปลงและการจากลาได้
@ ความเจ็บปวดเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้และเติบโต ความเข้มแข็งมักจะเกิดขึ้นหลังจากการผ่านความยากลำบากไปได้ครับ 😊😊😊
โฆษณา