16 ต.ค. เวลา 06:44 • ความคิดเห็น
กลุ่มคนที่เราควรสงสารก็คือกลุ่มเหยื่อที่เป็นผู้เสัยหายค่ะ เรื่องจริงก็คือ เขามีการวางแผนไว้ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มเปิดบริษัทแล้วค่ะ ไม่มีใครเคยตั้งคำถามด้วยซ้ำว่า คัทเอ้าท์โฆษณาขนาดใหญ่ เหตุใดมีแต่ชื่อและโลโก้ปีกนางฟ้าของบริษัท แต่ไม่มีการโชว์สินค้าตัวที่เป็นแชมป์เปี้ยนโปรดักส์ เหมือนอย่างแอมเวย์ หรือกิฟฟารีน! และไม่มีใครเคยตั้งข้อสงสัย inventory ที่ต่ำเตี้ยของบริษัทนี้เลย เอาจริงคือส่วนตัวเราตั้งขอสงสัยมานานมากแล้วตั้งแต่เห็นคัทเอ้าท์โฆษณาบนทางด่วนไปสนามบิน
ตัวจริงที่เป็นปรมาจารย์ใหญ่ของบอสพอลรอดฉลุย ในขณะที่บอสพอลได้รับการจัดเตรียมลีลาการแสดงมาเป็นอย่างดี ทีมงานเตรียมการมาหมดแล้วค่ะ คุณทราบหรือไม่ว่า เบื้องหลังนั้นเขาลงทุนจ้างทีมเอเจนซี่การตลาดและการโฆษณาที่เก่งฉกาจ ด้วยตัวเลขเงินค่าจ้างที่มากกว่าการลงทุนพัฒนาผลิตสินค้าให้มีคุณภาพอีกนะคะ
การออกรายการโหนกระแส ทีมงานทราบว่ากลุ่มเป้าหมายหลักคือชาวบ้านหรือคนทั่วไป ดังนั้นลีลาการแสดงบอสพอลต้องเน้นดราม่าเรียกน้ำตาเท่านั้นค่ะ ส่วนอีกรายการกลุ่มเป้าหมายคือคนมีความรู้มีการศึกษา คุณลองสังเกตลีลาการถามตอบบอสพอลดูก็ได้ ว่ามีการแสดงลีลาแตกต่างตามกลุ่มเป้าหมายรายการอย่างไร
ไม่ควรมีความน่าสงสารใดๆ ให้ใครเลยสักนิด ยกเว้นเหยื่อ ญาติเหยื่อ ภรรยาสามี ที่เหลือเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต ตอนนี้ตำรวจจะต้องโฟกัสที่คุณกันต์ กันตถาวร แต่คุณกันต์ ก็มีชนักติดหลัง อย่างภรรยาที่เป็นแม่ข่ายหลักค้ำคออยู่ คุณกันต์ก็คงพยายามประคองภรรยาเต็มที่ ถ้าคุณกันต์ยอมกรีดเลือดตัวเอง ตำรวจก็จะทำงานง่ายขึ้น
เวรกรรมกำลังทำงานอย่างขมีขมัน
หากทั้งทนายและสื่อกัดไม่ปล่อย
ทุกคนที่ร่วมก่อการคงนอนไม่หลับง่ายๆ
เพราะทุกวันต้องเตรียมตัว เตรียมการแสดง
เพื่อเรียกน้ำตาเต็มที่!
โฆษณา