16 ต.ค. เวลา 13:23 • หนังสือ
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวครับ.
ผมเคยแต่ฟังเสียงอ่านพระไตรปิฎก(เสียงโจโฉ) ถึงฉบับที่23 ในระหว่างทำงาน ยิ่งพระวินัยปิฎก 1-7 ได้ความรู้มากเพราะ ถ้าเราสามารถปฏิบัติได้เช่นผู้ถือบวชเรายิ่งได้กุศลทวีคูณ ยิ่งถ้าคุณมีพื้นฐานธรรมะมาก่อนยิ่งเข้าใจได้ง่าย แนะนำให้ฟัง(พุทธธรรฉบับปรับปรับขยาย) เพื่อเป็นบาทฐานในการอยากรู้ให้ลึกยิ่งขึ้น
ผมขอรับประกันเลยว่าถ้าคุณได้ฟัง พระไตรปิฎกแล้ว คุณจะตั้งคำถามถึงหนังสือที่เราเคยอ่านมาทันที...??
ปล ขออนุโมทนาบุญกุศลล่วงหน้านะครับ สาธุ.
1
โฆษณา