17 ต.ค. เวลา 07:13 • ไลฟ์สไตล์
ผมก็มีเรื่องเล่าประมาณนี้ แต่เป็นคำเตือนจากเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาที่ราชบุรี ผมสั่งลูกชิ้นปลากลมดิบ100ลูกกลับบ้าน เจ้าของร้านสอนวิธีลวกให้ได้ดีที่สุดมาด้วย เค้าเน้นย้ำมากกับกรรมวิธีลวกลูกชิ้น โดยให้เหตุผลว่า ถ้าผมลวกลูกชิ้นไม่เป็นจะทำให้ร้านเค้าเสียชื่อเสียง เพราะคนกินจะโทษแต่ลูกชิ้น ไม่โทษคนทำ! ผมคิดว่าเค้าเป็นมืออาชีพที่แคร์ธุรกิจและใส่ใจมากๆ ผมได้ความรู้จากตรงนี้มากทำให้รู้เลยว่าพวกมืออาชีพเค้าทำงานกันยังไง
ในกระทู้ คนที่เตือนคุณเป็นผู้ที่หวังดีด้วยสัญชาติญานความคุ้นเคยครับ ฟันธง!
โฆษณา