17 ต.ค. เวลา 13:13 • ข่าว

ด่วน! ชายปริศนาขู่กราดยิงห้างดังเมืองขอนแก่น

กลายเป็นเหตุวุ่นวาย เมื่อมีชายปริศนาโพสต์ข่มขู่กราดยิงในห้างดังกลางเมืองขอนแก่น โดยข่มขู่ว่าจะต้องสังหารให้ได้อย่างน้อย 20 ศพ เมื่อช่วงเย็นของวันนี้(17 ต.ค.)
ขอบคุณภาพจาก เพจขอนแก่นแจ้งเหตุ
โพสต์ของชายปริศนาสร้างความปั่นป่วนไปทั่วเมืองขอนแก่น มีการปิดกั้นเส้นทางการจราจรหลายจุด การสันจรตัดขัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งลงพื้นที่และกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เสี่ยง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง รวมกว่า 100 นายกระจายกำลังเต็มพื้นที่ห้าง ทั้งประตูเข้า-ออกทุกจุดและบริเวณโดยรอบภายในและภายนอกด้วยอาวุธครบมือ พร้อมทั้งตรวจสอบคนเข้า-ออกภายในพื้นที่ตามยุทธวิธีและมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด
ขอบคุณภาพจาก เพจขอนแก่นแจ้งเหตุ
นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบและฝ่ายปกครอง ได้ประจำในพื้นที่ของห้างฯ รวมทั้งการออกตรวจโดยรอบบริเวณและลานจอดรถตามมาตรการคุมเข้มความปลอดภัยสูงสุด โดยกำลังตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ตำรวจท่องเที่ยว, หน่วยสวาท และ ภ.จว.ขก. รวมทั้งกำลัง อส.และอาวุธครบมือจะประจำทุกพื้นที่ไปจนกว่าห้างจะปิดทำการเพื่อตรวจสอบคนต้องสงสัยและป้องกันการเกิดเหตุการณ์ต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น
โดยชายดังกล่าวทราบภายหลังว่าเป็นชายชาวเมียนมาร์ โดยยังไม่ทราบเจตนาที่ชัดเจนของผู้ก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตามตัวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป
ภาพและข้อมูลจาก เพจขอนแก่นแจ้งเหตุ
โฆษณา