เมื่อวาน เวลา 14:02 • หนังสือ

MYTH UNIVERSE: MYTH STORIES ตำนานเหนือมนุษย์ ที่รวบรวมเรื่องราวจากรายการ Podcast Myth Universe

ผมเพิ่งได้หนังสือมา 1 เล่มครับ เป็นหนังสือที่รวบรวมตำนานต่าง ๆ ไว้รวมกันถึง 7 เรื่องราว ซึ่งทั้งหมดคือ เรื่องปรัมปรา นิทาน หรือ ตำนานต่าง ๆ เมื่อได้หนังสือมาผมได้เกิดความตั้งใจไว้ว่า จะอ่านให้จบคืนนี้อย่างน้อย 1 บท แต่ตอนนี้ ถ้าจะหยุดไม่อยู่ครับ
หลังจากอ่านจบบทที่ 1 ไปต้องยอมรับว่าหนังสือเล่มนี้มีการเล่าเรื่องที่ไม่ธรรมดา และน่าสนใจทำให้ผมอยากตามอ่านเรื่อย ๆ อย่างน้อยวันนี้อ่านไปจนง่วงเลยละกันครับ 😴
ใครที่ได้หนังสือมาแล้วหรืออ่านจบแล้วมาแชร์กันได้นะครับ หากผมอ่านจบแล้วคงจะมีรีวิวตามมาเร็ว ๆ นี้แน่นอนครับ
และวันนี้ผมเริ่มอ่าน MYTH UNIVERSE: MYTH STORIES แล้วครับ
โฆษณา