7 ชั่วโมงที่แล้ว • อสังหาริมทรัพย์

บอสใหญ่อสังหาเร่งปั้นบิ้กโปรเจกต์อัลตร้าลักชัวรี

โครงการซูเปอร์ลักชัวรีและอัลตร้าลักชัวรียังขายดีต่อเนื่อง
ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจ ตลาดหุ้นยังคงมีความผันผวนอย่างต่อเนื่อง กลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง หรือ High Net Worth Individuals ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก กลุ่มนี้มีทรัพย์สินสุทธิไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท และมีรายได้ต่อปีมากกว่า 4 ล้านบาท
พอร์ตการลงทุนของพวกเขามีมูลค่าไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาท ทำให้เป็นกลุ่มเป้าหมายที่ธุรกิจทุกแห่งให้ความสนใจ โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ลักชัวรีและอัลตร้าลักชัวรีในราคาตั้งแต่ 100 ล้านบาทถึง 1,000 ล้านบาท ยังคงถูกเสนอต่อเนื่อง และสร้างปรากฏการณ์ Sold Out!
THE 528 ESTATE โครงการใหม่จาก RIMON LAND
ล่าสุด "ไรมอน แลนด์" ได้เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ "THE 528 ESTATE" ซึ่งเป็นคฤหาสน์หรูสูง 7 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 28 มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 400,000 บาทต่อตารางเมตร โดยเริ่มต้นที่ 880 ล้านบาท และมีราคาเกิน 1,000 ล้านบาท จำนวน 4 หลัง ถือเป็นโครงการที่ไม่เหมือนใคร
โปรเจกต์ลักชัวรี SANSIRI
บิ๊กคอร์ป “แสนสิริ” เตรียมเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ชื่อ “SANSIRI 10EAST” หรือแสนสิริ เท็น อีสต์ โปรเจกต์ลักชัวรีคอมมิวนิตี้บนถนนบางนา กม.10 มูลค่ากว่า 18,000 ล้านบาท บนที่ดินกว่า 165 ไร่ โครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ Sansiri Community
ซึ่งมุ่งหวังสร้างสังคมอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ โดยจะมีโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรี ภายใต้แบรนด์บ้านแสนสิริ สิริณสิริ นาราสิริ และเศรษฐสิริ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 20 ล้านบาท จนถึง 500 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีและอบอุ่น สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแสนสิริในการส่งมอบคุณภาพการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวโครงการใหม่ NANTAWAN POOL VILLA
โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ถือเป็นที่ดินขนาด 34 ไร่ คฤหาสน์ Pool Villa มีสไตล์ Cape Dutch จำนวน 30 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 220 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยเริ่มที่ 656 ตร.ม. ออกแบบให้สระว่ายน้ำเป็นหัวใจของบ้าน มีพื้นที่อเนกประสงค์ใน Private Villa Area วิวสระว่ายน้ำสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ เพื่อความเป็นส่วนตัวในทุกช่วงเวลา
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการใหม่ ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก
สุขุมวิท 38 ย่านทองหล่อเป็นทำเลศักยภาพระดับไฮเอนด์ในกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง โดยเฉพาะ ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์แห่งนี้เป็นแห่งแรกในเอเชีย และเป็นแห่งที่ 3 ของโลกที่มีการออกแบบเช่นนี้
โครงการนี้มีห้องพักในรูปแบบ “สกาย วิลล่า” จำนวน 22 ยูนิตเท่านั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ระหว่าง 525-1,135 ตร.ม. ราคาต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 15-40 ล้านดอลลาร์ หรือ 525-1,400 ล้านบาท โครงการเริ่มก่อสร้างในปี 2568 และมีกำหนดแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2571
โฆษณา