18 ต.ค. เวลา 13:05 • ความคิดเห็น

Good mindset 🌾 Good life

รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ
เป็นสิ่งที่น่าประหลาด
มันสามารถส่งต่อ จากคนหนึ่ง ไปอีกคนหนึ่งได้
เมื่อเรายิ้ม อีกคนจะยิ้มตาม
เมื่อเราหัวเราะ อีกคนจะหัวเราะตาม
เมื่อเรามีความสุข อีกคนจะมีความสุขตาม
แต่กลับกัน
เมื่อเราทุกข์ คนรอบข้างจะทุกข์ตาม
เมื่อเราโมโห คนรอบข้างจะหดหู่ตาม
เมื่อเราเศร้า คนรอบข้างจะเศร้าตาม
ลองยิ้มให้คนรอบข้างดู
รับรองโลกรอบตัวคุณ
จะสดใสขึ้นอย่างแน่นอน
Cr : NARAI PROPERTY
โฆษณา