19 ต.ค. เวลา 12:54 • ความคิดเห็น
บางทีเราก็คิดว่าเรามั่นใจในตัวเองสูงมาก
อาจเพราะเราดันตัวเอง ด้วยตัวเอง มายืนจุดนี้
จุดที่หลายคนอยากมาอยู่จุดนี้ แต่ทำได้ยาก
ทำให้คำตอบของเรามันอาจจะดูเว่อร์ไปรึป่าว
แล้วอะไร ทำให้เรามาถึงตรงนี้
เพราะเราไม่ใช่คนเก่งในสายตาคนอื่นๆ
เราเลยต้องสร้างตัวเองให้มีความสุข
แทนการทำตัวให้คนอื่นยอมรับ
พอมาถึงจุดนี้ มันมายืนในจุดที่พร้อมมาก ทุกอย่าง
จนใครๆบอกอยากเป็นเหมือนเรา
ได้อย่างไร ไม่รู้ แต่เราภูมิใจ💃
โฆษณา