20 ต.ค. เวลา 04:30 • ดนตรี เพลง
เพลง ก้าวใหม่ในตัวเรา By Ai

เพลง ก้าวใหม่ในตัวเรา By Ai

โดย
เนื้อเพลง (Version 2)
(Verse 1)
ทุกความฝันที่เธอมีอยู่
ไม่ว่ามันจะไกลแค่ไหน
แค่ก้าวหนึ่งไป ไม่ต้องกลัว
เส้นทางนี้มันเป็นของเรา
(Pre-Chorus)
ใจเธอนั้นคือคำตอบ
เชื่อในตัวเองทุกวัน
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
เราแค่ต้องไปต่อ
(Chorus)
ก้าวใหม่ในตัวเรา
เธอก็ทำได้ เธอรู้ดี
พรุ่งนี้ไม่มีใครหยุดเรา
ปลุกพลังในใจ ให้มันชนะทุกวัน
(Verse 2)
ทุกความเจ็บไม่ใช่จุดจบ
มันคือบทเรียนให้เราเติบโต
ล้มแล้วลุกขึ้นมาอีกครั้ง
แค่มีฝัน เราจะไม่หยุดยั้ง
(Pre-Chorus)
ใจเธอนั้นคือคำตอบ
เชื่อในตัวเองทุกวัน
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
เราแค่ต้องไปต่อ
(Chorus)
ก้าวใหม่ในตัวเรา
เธอก็ทำได้ เธอรู้ดี
พรุ่งนี้ไม่มีใครหยุดเรา
ปลุกพลังในใจ ให้มันชนะทุกวัน
(Bridge)
ฟ้ากว้างใหญ่ รอเธอไปสัมผัส
อย่าหวั่นไหว แค่เดินตามเส้นทางนี้
ฝันจะจริง เมื่อเราลงมือทำ
เริ่มวันนี้ อย่าให้พลาดเวลา
(Chorus)
ก้าวใหม่ในตัวเรา
เธอก็ทำได้ เธอรู้ดี
พรุ่งนี้ไม่มีใครหยุดเรา
ปลุกพลังในใจ ให้มันชนะทุกวัน
จบเพลง
ก้าวใหม่ในตัวเธอ... พร้อมแล้ว...ไปด้วยกัน
● Website
โฆษณา