20 ต.ค. เวลา 07:35 • ดนตรี เพลง
เพลง สายฝนโปรยปราย By Ai

เพลง สายฝนโปรยปราย By Ai

โดย
เนื้อเพลง (Version 1)
 
(Verse 1)
เม็ดฝนโปรยลงมาเบาๆ
เหมือนหัวใจเราที่ค่อยๆ ละลาย
สายลมพัดพาหัวใจให้หาย
เหลือเพียงความเหงาที่ยังคงอยู่
(Chorus)
ฝนตกลงมาอีกครั้งในใจ
คิดถึงเธอทุกครั้งที่มองไป
หยดน้ำทำให้ฉันได้รู้สึก
ถึงรักที่เคยอยู่ใกล้
แต่ตอนนี้เราห่างไกลกัน
(Verse 2)
เสียงฝนที่เคยเป็นดั่งเพลง
ยังคงบรรเลงในความทรงจำ
แม้ความรักจะเลือนลางลง
แต่ฝนยังคงตกอยู่ไม่หายไป
(Chorus)
ฝนตกลงมาอีกครั้งในใจ
คิดถึงเธอทุกครั้งที่มองไป
หยดน้ำทำให้ฉันได้รู้สึก
ถึงรักที่เคยอยู่ใกล้
แต่ตอนนี้เราห่างไกลกัน
(Bridge)
ฝนที่ตกลงมา อาจลบเลือนทุกอย่าง
แต่ความรักของฉัน ยังคงอยู่เหมือนเดิม
แม้เธอจะอยู่แสนไกล ฝนยังเป็นพยาน
ให้ความรักที่ไม่ลืมเลือน
(Chorus)
ฝนตกลงมาอีกครั้งในใจ
คิดถึงเธอทุกครั้งที่มองไป
หยดน้ำทำให้ฉันได้รู้สึก
ถึงรักที่เคยอยู่ใกล้
แต่ตอนนี้เราห่างไกลกัน
(Outro)
สายฝนที่โปรยปราย ไม่เคยหายไป
เหมือนความรักในใจ ที่ไม่เคยจาง
● Website
โฆษณา