20 ต.ค. เวลา 13:08
ที่เรารู้สึกแย่ มันอาจจะเป็นเพราะเราผิดหวังรึป่าวคะ
แบบว่า เราไปคาดหวังอะไรบางอย่างจากใครบางคน พอวันนึงมันไม่เป็นแบบนั้น ก็เกิดความทุกข์ใจขึ้นมา
เช่น ถ้าเป็นแฟน เราก็อาจจะคาดหวังว่าจะรักกันไปนานๆ แต่พอไม่เป็นอย่างนั้นก็เลยเศร้า
ถ้าเราจะรักแค่คนในครอบครัวแล้วไม่เศร้า ก็คงไม่จริงสะทีเดียวค่ะ เพราะเวลาที่มีใครในครอบครัวจากไปเราก็เศร้าอยู่ดี เพราะเราคาดหวังว่าทุกคนจะอยู่กับเราไปนานๆ
มันคงเป็นส่วนนึงของชีวิตคนเราที่ต้องค่อยๆเจอความเศร้า ความสุข ปนๆกันไป เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา