20 ต.ค. เวลา 21:56 • ความคิดเห็น
ตำบลหมากแข้ง
ตามกำลังศรัทธาของตัวเรา!! ไม่ใช่เห็นเขา 100 บาท เราก็ทำ 100 บาท เห็นช้างขี้แล้วขี้ตามช้าง ไม่ใช่แบบนั้น!! ทำตามกำลังศรัทธาของเราเหอะครับ 25 สตางค์ก็ได้บุญเหมือนกันกับ 100 บาท เลยนะครับ ไม่ต้องไปตามตูดใครเลย!! เราก็ทำตามกำลังศรัทธาของเรานะครับ ' น้ำหยดลงหม้อวันละหยด ย่อมเต็มหม้อฉันนั้น' เหมือนกับทำบุญทีละน้อยก็เต็มฉันนั้น 🙏🙏🙏
โฆษณา