เมื่อวาน เวลา 04:21 • ความคิดเห็น
เข้าใจความรู้สึกค่ะ
แต่ไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่ต้องคิดมากเอามาทำให้ขาดความมั่นใจนะคะ เหตุเพราะคุณเรียนออนไลน์ มันเลยขาดการปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนตอนเรียน
แต่คุณสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานได้ แม้จะใกล้บ้าน แต่เพื่อนร่วมงานก็คือเพื่อน
เพื่อนไม่ต้องมากจำนวน เพื่อนเอาแค่คุณภาพค่ะ
มันสวนทางกับเราที่เพื่อนเยอะมากๆ
แต่เราไม่รู้หรอกว่าเพื่อนจริงใจกับเราแค่ไหน
เพราะบางคนก็เหมือนสนิทแต่ทำให้เราผิดหวังมาล่ะ
ดังนั้นเราเลยไม่คาดหวังจากเพื่อนๆอีก
รักษาระยะห่างความเป็นเพื่อน ไม่สนิทมาก
บางทีก็เบื่อการมีเพื่อนเยอะ
เวลาเพื่อนๆนัดเจอ ก็จะพยายามหาเหตุไม่ไป
คนรู้จัก เราสามารถสร้างได้ตลอดเวลา
อย่างคนขายของที่เราซื้อบ่อยๆ ก็คุยได้ ปรึกษาได้
ไม่ต้องเป็นเพื่อนสนิท ไปไหนมาไหนด้วย
โฆษณา