เมื่อวาน เวลา 10:44 • อสังหาริมทรัพย์

งานเปิดตัวคอนโดสุดอลัง กับประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตที่ Ideo สุขุมวิท-พระราม 4

ชีวิตกลางเมืองที่ทุกคนใฝ่ฝัน เป็นอย่างไรกันนะ? ท่ามกลางสิ่งวุ่นวายในเมืองใหญ่ คงจะดีไม่น้อย ถ้าการได้กลับมาถึงคอนโดทุกครั้ง เป็นเหมือนการได้กลับมาสู่โลกมหัศจรรย์ใบเล็กๆ
วันนี้ Art of จะพาไปพบกับสถานที่หนึ่ง ที่หลังจากได้ไปงานเปิดตัวมา ก็พบว่าสถานที่นี้ตั้งใจสร้างประสบการณ์ที่ดีและแปลกใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนจริงๆ ที่นั่นก็คือ “Ideo สุขุมวิท-พระราม 4” นั่นเอง
ที่ Ideo สุขุมวิท-พระราม 4 Grand Opening มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ตามแต่ละ Highlight ของโครงการ ที่พาเราเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยแบบใหม่ ตั้งแต่เวลากลางวันจนกลางคืน ทุกกิจกรรมได้แสดงให้เห็นแนวทางการออกแบบและ Insight โครงการจริงๆ
🏞 น้ำตกสุดอลังการสูง 18 เมตร
เมื่อเดินเข้ามาถึงบริเวณชั้น 1 จะพบกับสวนขนาดใหญ่ เป็นสวนที่จัดได้ดูเป็นธรรมชาติ และมีพืชพรรณหลากหลายเหมือนอยู่ในป่าจริงๆ หากมองไปด้านในคอร์ท ก็จะพบกับน้ำตกสูง 18 เมตร จากพื้นจรดชั้นดาดฟ้าเลยทีเดียว ตรงจุดนี้มีกิจกรรมให้ถ่ายภาพแบบ 360 องศา ทำให้ได้มีฉากเป็นธรรมชาติรอบคอร์ทกันไปเลย สะท้อนดีไซน์ตามคอนเซป URBAN OASIS
☁️ The Cloud bar
จากนั้นก็ขึ้นไปชั้น 32 ที่บนสุดของอาคาร ส่วนนี้มีพื้นที่พักผ่อนที่มองเห็นวิวเมือง สูงจนเหมือนได้อยู่ในทิวเมฆสมกับชื่อห้อง มีทั้งโต๊ะขนาดใหญ่ เก้าอี้และโซฟามากมาย เพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย โดยในงานนี้มีกิจกรรมเวิร์คชอปให้สกรีนลายลงบนกระเป๋าผ้า ทำไปชมวิวไป เพลินๆ ดื่มด่ำไลฟ์สไตล์สุขุมวิทได้แบบ 24/7
🧩 เกมส์ Puzzle ในห้องสุดสบาย
ที่บริเวณห้องตัวอย่าง ก็มีกิจกรรมให้เล่นตัวต่อ Puzzle สนุกๆ โดยให้สุ่มเลือก Type ห้อง และต่อส่วนประกอบแปลนห้องให้ถูกต้อง พร้อมตอบคำถามเกี่ยวกับห้องด้วย ภายในห้องดูโปร่งโล่งสบายมาก เพราะเพดานสูงถึง 2.9 เมตร ซึ่งถือว่าสูงมากสำหรับห้องในคอนโด
🏋🏽 Fitness 24 ชั่วโมง
ในส่วนฟิตเนสนั้นมีเทรนเนอร์มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่อย่างละเอียด ทำให้ทราบว่าฟิตเนสของที่นี่เปิดตลอด 24 ชม. เพื่อตอบสนองความการใช้ชีวิตที่หลากหลายของผู้อาศัย สถานที่กว้างจุใจ ตกแต่งสวยงาม ทำให้สดชื่นยามออกกำลังกาย และยังมองออกไปเห็นวิวเมืองและสระว่ายน้ำอีกด้วย
⛳ Golf Simulation
ใครที่ออกกำลังกายในฟิตเนสจนเบื่อแล้ว สามารถเดินมาที่ห้องตีกอล์ฟจำลองได้ เหมาะกับคนเมืองที่ไม่มีเวลาไปสนามกอล์ฟไกลๆ ในห้องนี้มีกิจกรรมที่เทรนเนอร์ช่วยสอนการจัดท่าตั้งวงสวิงให้ และสามารถลองตีเข้าไปในโปรแกรมจริงๆ ได้
🍸The Secret Bar
หลังจากร่วมกิจกรรมทั้งหมดแล้ว ก็ขึ้นลิฟต์มาที่ส่วนล็อบบี้โครงการ ซึ่งพิเศษมาก เพราะปกติแล้วสำหรับโครงการทั่วไป ล็อบบี้จะอยู่ที่ชั้น 1 แต่ด้วยความเข้าใจคนรุ่นใหม่จึงแยกส่วนนี้มาที่ชั้นบนแทน และชั้นล่างเป็นเพียงพื้นที่ทางเดินเท่านั้น
โดยสำหรับงานนี้ล็อบบี้ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นบาร์ลับที่มีประตูลับสำหรับเดินเข้างาน ภายในงานมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ รวมถึงโชว์จาก 2 ศิลปินอย่าง The Parkinson และ Atom ที่มาช่วยสร้างสีสันความสนุกตลอดทั้งคืน
🏠 ข้อมูลสำหรับโครงการ Ideo สุขุมวิท-พระราม 4
- โครงการนี้เป็นคอนโดใหม่พร้อมเข้าอยู่ ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ห่างเพียง 350 เมตร เท่านั้น จาก BTS พระโขนง โดยเป็นโครงการไอดีโอที่สเปคฟรีเมียมที่สุด เหนือสแตนดาร์ดของแบรนด์ไอดีโอ เช่น เพดานที่สูงถึง 2.9 เมตร
- มีความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ เพราะมีเพียง 642 ยูนิต เท่านั้น
- ห้องตัวอย่างใหม่ Exclusive Fl. เพียง 18 ยูนิต ที่มีห้องขนาดใหญ่ 133 ตร.ม. มาพร้อมกับ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 สิทธิ์จอดรถ และครัวปิดถือเป็นบ้านลอยฟ้ากลางเมืองสุขุมวิท สเปคจัดเต็มที่หาได้ยากมากๆในทําเล สุขุมวิท-พระโขนง ในราคาที่เริ่มต้น 200,000++ บาท/ตร.ม.
🎉 ลงทะเบียนนัดชมโครงการ https://anan.ly/3pYeWER
📲 ทักไลน์ 24 ชม. https://lin.ee/qb27leP
📞 Tel. 023162222
โฆษณา