22 ต.ค. เวลา 03:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ทอม ฮอลแลนด์ ร่วมสมทบในผลงานหนังเรื่องใหม่ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน

หลังผู้กำกับ ฯ อย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน เริ่มตั้งต้นโครงการหนังเรื่องใหม่กับทาง Universal นอกเหนือจากความคาดหวังในด้านเรื่องราว (ซึ่งเราอาจไม่มีทางได้รู้ในเร็ว ๆ นี้) ก็คือ เหล่าชุดนักแสดงที่จะตบเท้าเข้ามาร่วมแสดง และเฉกเช่น “Oppenheimer” หนังเรื่องใหม่นี้ อาจมีทัพนักแสดงที่น่าสนใจไม่น้อย หลังได้นักแสดงอีกรายมาร่วมสมทบ
โดยล่าสุด ทาง The Hollywood Reporter เผยว่า ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงหนุ่มจากแฟรนไชส์ “Spider-Man” เป็นนักแสดงรายล่าสุด ที่เตรียมเจรจาร่วมสมทบ แมตต์ เดม่อน ในผลงานใหม่ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ซึ่งหากการเจรจาครั้งนี้ลุล่วง ก็จะถือเป็นครั้งแรกสำหรับ ฮอลแลนด์ และ โนแลน ที่ได้ร่วมงานด้วยกันครับ
ทั้งนี้ แม้รายละเอียดผลงานใหม่ของโนแลนเรื่องนี้ จะยังคงถูกเก็บเป็นความลับ แต่ The Hollywood Reporter ก็เปรยถึงแหล่งข้อมูลนึงที่สืบทราบว่า เซ็ตติ้งหลักของเรื่องจะไม่ใช่ปัจจุบัน โดยที่ไม่ได้ชี้ชัดว่า เป็นอดีตหรืออนาคต ส่วนทางด้าน Gizmodo ก็เสริมด้วยข่าวลือว่า ตัวหนัง อาจจะเกี่ยวกับแวมไพร์ในช่วงยุคปี 1920
ถึงกระนั้น จัสติน โครล์ จาก Deadline ซึ่งรายงานถึงข่าวลือนี้ ก็เสริมด้วยความคิดเห็นว่า “ผมคงไม่อาจจริงจัง เกี่ยวกับข่าวลือว่าด้วยพล็อตหนังของโนแลนที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ตอนนี้ ผมได้ยินข่าวลือพวกนี้ตลอด และส่วนใหญ่มันไม่จริง ฉะนั้น จนกว่าพี่ใหญ่ในสตูดิโอจะบอก ใช้วิจารณญาณเสพสื่อด้วย“
อย่างไรก็ตาม การที่ ฮอลแลนด์ ร่วมสมทบ หนังใหม่ของโนแลน ที่คาดว่าจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นปี 2025 อาจส่งผลกระทบต่อในการจัดตารางถ่ายทำของโครงการหนังเรื่องอื่น ๆ ที่เจ้าตัวต้องร่วมแสดงอย่าง “Spider-Man 4” รวมถึง “Avengers: Doomsday” เช่นกัน
ผลงานใหม่ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน วางกำหนดฉาย 17 กรกฎาคม 2026
โฆษณา