22 ต.ค. เวลา 03:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

คีฮุยควน แสดงนำและเล่นฉากบู๊เองในภาพชุดแรกจาก “Love Hurts” หนังแอ็คชั่นใหม่จากผู้สร้าง “John Wick”

หลังคว้าออสก้าร์ตัวแรกในชีวิต ด้วยการกลับมาแสดงสมทบใน “Everything Everywhere All at Once” เป็นผลงานแรกในรอบหลายสิบปี นักแสดงอย่าง คีฮุยควน ก็ได้กรุยทางตัวเองและกระโดดไปร่วมแสดงในผลงานหลายเรื่อง ทั้งในการร่วมจักรวาลมาร์เวล, พากย์เสียงแอนิเมชันและภาพยนตร์ และเขาเตรียมแสดงรับบทนำในหนังแอ็คชั่นที่เขาแสดงในฉากบู๊เอง อย่าง “Love Hurts“
โดยล่าสุดทาง Entertainment Weekly ได้ทำการเผยภาพชุดแรกและเรื่องย่อคร่าว ๆ ของ “Love Hurts” (หรือในชื่อเดิมอย่าง “With Love”) ผลงานแอ็คชั่นเรื่องใหม่จากผู้สร้าง “John Wick” และ “The Fall Guy” ที่ได้ คีฮุยควน มาแสดงนำเป็นนายหน้าอสังหาที่มีอดีตฉกาจฉกรรจ์
ในรายงานยังเผยด้วยว่า ณ ตอนที่ ควน ได้รับเสนอให้รับบทนำใน “Love Hurts” เขาเองก็รู้สึกตื่นเต้น และงุนงงพอ ๆ กัน ว่าทำไม เขาถึงได้ถูกเสนอให้ได้เล่นบทนำในหนังเรื่องนี้ จนกระทั่งเขาได้พบกับผู้อำนวยการสร้างของหนัง ที่ช่วยเสริมความคิดว่า เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและเหมาะสมกับหนังเรื่องนี้
“ผมคิด ‘เดี๋ยว ทำไมเขาเสนอบทนี้ให้ผมนะ? นี่ไม่ใช่ตัวผมเลย’ ผมถึงกับบอกพวกเขาว่า ‘คุณควรโทรหา เจสัน สเตแธม มากกว่า เขาน่าจะชอบบทหนังเรื่องนี้’ แต่หนังเรื่องนี้ต้องการดารานักบู๊ที่แตกต่าง ไม่ใช่ดารานักบู๊ที่เราเคยเห็นในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เขาไม่กลัวที่จะเป็นคนเปราะบาง เขาไม่ใช่คนที่ดูเท่เลย จนกระทั่งสถานการณ์เรียกร้อง ซึ่งนั่นเป็นทิศทางที่น่าสนใจสำหรับหนังแนวบู๊เรื่องนี้” ควน กล่าว
“Love Hurts” ว่าด้วยเรื่องราวของ มาร์วิน เกเบิล นายหน้าอสังหาผู้เป็นมิตรในย่านชานเมืองมิลวอคกี ที่ชีวิตของเขาตกอยู่ในอันตราย หลังได้รับสาส์นปริศนาสีแดงฉาน ถูกส่งมาจากอดีตคู่หูแบบ โรส ที่เขาเคยตัดสินใจปล่อยไปและลาจากมา มาร์วิน จึงหวนกลับสู่โลกอาชญากรรมแบบจำใจ และต้องประมือกับเหล่านักฆ่ามหากาฬ ที่ถูกส่งมาโดยเจ้าพ่อสุดโหดแบบ นัคเคิล เพื่อเผชิญกับอดีตที่เขาเคยฝังลืมไปแล้ว
“Love Hurts” กำกับโดย โจนาธาน อูเซบิโอ จากบทที่เขียนโดย ลุค พาสมอร์, จอช สต็อดดาร์ด และ แมทธิว เมอร์เรย์ นำแสดงโดย คีฮุยควน, อารีอาน่า เดอโบส, แดเนียล วู (อู๋ เอี้ยนจู่) มาร์ชอว์น ลินช์, มุสตาฟา ชาเคอร์, แคม จิกานเดย์, อังเดร อีริคเซ่น, ลีโอ ทิพตัน และ ฌอน ออสติน
“Love Hurts” วางกำหนดฉาย 7 กุมภาพันธ์ 2025
โฆษณา