22 ต.ค. เวลา 05:55 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ประโลมรักโลดโผนของอโนรา ในตัวอย่างซับไทยของ “Anora” ผลงานปาล์มทองคำของผู้กำกับ ฯ ฌอน เบเกอร์

“อโนรา ชื่อนี้เข้าท่า”
ผ่านพ้นจากหนังแบบ “Megalopolis”, “Kinds of Kindness” หรือกระทั่ง “The Substance” ที่ได้เข้าฉายในช่วงที่ผ่านมา อีกหนึ่งเรื่องที่ได้เข้าสายประกวดหลักจากเวทีคานส์ และชนะปาล์มทองคำ คือ “Anora” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ ฯ ฌอน เบเกอร์ ที่กำลังจะได้เข้าฉายในช่วงสิ้นเดือนนี้ และทาง UIP ก็ได้จัดการปล่อยตัวอย่างใหม่ซับไทยออกมาครับ
ตัวอย่างว่าด้วยการพานพบของ แอนี และ อิวาน ในฐานะคนให้บริการและลูกค้า ที่ทั้งสองจับพลัดจับพลูถูกชะตาซึ่งกันและกัน จนตัดสินใจแต่งงาน ภาพรักที่ดูชวนฝัน กลับพังทลายลงด้วยความเป็นจริงที่มาพร้อมเบื้องหลังของอิวาน ตัวอย่างให้อารมณ์หวานปานขม กับเรื่องราวที่ดูพลิกผันน่าค้นหา และอาจจะมาพร้อมบทสรุปที่สมค่ากับรางวัลปาล์มทองคำจากเวทีคานส์
“Anora” เล่าเรื่องของ แอนี หญิงสาวนักเต้นเปลื้องผ้าจากหาดไบร์ทตัน ที่มีเชื้อสายผสมรัสเซีย เธอได้พานพบกับหนึ่งในลูกค้าอย่าง วานยา ลูกชายของผู้มีอำนาจชาวรัสเซีย จนก่อกำเนิดเป็นความสัมพันธ์โรแมนติกที่ทั้งสองตัดสินใจจะแต่งงานหนีตามกัน เรื่องราวความรักชวนฝันกลับสั่นสะท้าน เมื่อการมาของพ่อแม่ของวานยาอาจทำให้งานแต่งงานของพวกเขาถูกยกเลิก
“Anora” กำกับและเขียนบทโดย ฌอน เบเกอร์ (“The Florida Project” และ “Red Rocket”) นำแสดงโดย ไมกี้ แมดิสัน, มาร์ค ไอเดลสไตน์, ยูริ โบริซอฟ, คาร์เรน คารากูเลียน, วาเช ทอฟมาเซียน, ลินด์ซีย์ นอร์มิงตัน, ไอวี โวล์ค, ลูนา โซเฟีย มิรานด้า, เอเลนา กูเรอวิช, อเล็กซีย์ เซเรเบรญานอฟ และ ดาเรีย เอกามาโซวา
“Anora” วางกำหนดฉายในไทย 31 ตุลาคม 2024
โฆษณา