3 ชั่วโมงที่แล้ว • ปรัชญา
ความสมบูรณ์ ขึ้นอยู่กับความพอใจของตัวบุคคลแต่ล่ะคน บางคน มีครอบครัวที่อบอุ่น ลูกที่น่ารัก งานเงิน พร้อมสรรพ แต่ก็ยังไม่พอใจ
บางคน มีงานมีเงินเดือนน้อย แต่เขารู้สึกเขาสมบูรณ์ เพราะเขารู้สึกพอ
ดังนั้นความสมบูรณ์แบบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
สำหรับเรา เราคิดว่าเรา มีชีวิตที่สมบูรณ์น่ะ มีงาน มีสุขภาพดี แม้ไม่มีคู่ครอง เรา ยังคิดว่าเราสมบูรณ์:)
โฆษณา