22 ต.ค. เวลา 16:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

คีฮุยควน หวนมาสู้เพื่อรักแบบเจ็บ ๆ ในตัวอย่างแรกของ “Love Hurts”

“คุณอยากเห็นผมคนเก่าใช่ไหม? ผมมาแล้ว”
ก่อนหน้าที่ คีฮุยควน จะกลับมาคว้าออสก้าร์จาก "Everything Everywhere All at Once" ตัวเขาเอง ก็เคยทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานออกแบบคิวบู๊ ในหนังอย่าง "X-Men" ปี 2000 มาก่อน และดูเหมือน คีฮุยควน จะยังคงไว้ลายและสนิมไม่จับ หลังมารับบทบู๊นำ ในตัวอย่างแรกของหนังแอ็คชั่นคอเมดี้อย่าง “Love Hurts”
ตัวอย่างแนะนำตัวละครอย่าง มาร์วิน เกเบิล ให้เรารู้จักในฐานะนายหน้าค้าบ้านแถบชานเมือง โดยที่เขามีอดีตเบื้องหลังการเป็นนักฆ่า จนกระทั่งเงาอดีตที่ว่านั้นไล่ตามมาถึงตัว เกเบิล จึงพยายามเอาตัวรอดด้วยทักษะการต่อสู้ต่าง ๆ ตัวอย่างผสมผสานด้วยโทนแอ็คชั่นคอเมดี้ ที่ทำให้เราได้เห็น คีฮุยควน ออกลีลาพะบู๊อย่างคล่องแคล่ว และผสมผสานกับความตลกชวนอมยิ้ม ก็น่าจะเป็นหนังบู๊ที่ดูสนุกอยู่ไม่น้อยครับ
“Love Hurts” ว่าด้วยเรื่องราวของ มาร์วิน เกเบิล นายหน้าอสังหาผู้เป็นมิตรในย่านชานเมืองมิลวอคกี ที่ชีวิตของเขาตกอยู่ในอันตราย หลังได้รับสาส์นปริศนาสีแดงฉาน ถูกส่งมาจากอดีตคู่หูแบบ โรส ที่เขาเคยตัดสินใจปล่อยไปและลาจากมา มาร์วิน จึงหวนกลับสู่โลกอาชญากรรมแบบจำใจ และต้องประมือกับเหล่านักฆ่ามหากาฬ ที่ถูกส่งมาโดยเจ้าพ่อสุดโหดแบบ นัคเคิล เพื่อเผชิญกับอดีตที่เขาเคยฝังลืมไปแล้ว
“Love Hurts” กำกับโดย โจนาธาน อูเซบิโอ จากบทที่เขียนโดย ลุค พาสมอร์, จอช สต็อดดาร์ด และ แมทธิว เมอร์เรย์ นำแสดงโดย คีฮุยควน, อารีอาน่า เดอโบส, แดเนียล วู (อู๋ เอี้ยนจู่) มาร์ชอว์น ลินช์, มุสตาฟา ชาเคอร์, แคม จิกานเดย์, อังเดร อีริคเซ่น, ลีโอ ทิพตัน และ ฌอน ออสติน
“Love Hurts” วางกำหนดฉาย 7 กุมภาพันธ์ 2025
โฆษณา