23 ต.ค. เวลา 05:42 • ความคิดเห็น
ออกกำลังกายค่ะ สิ่งที่ต้องทำกับสิ่งที่ควรทำนั้นต่างกัน ชีวิตคนเราต้องฝ่าฟันอะไรที่แตกต่างและรกรุงรังต่างกัน หลายคนเลยหลง หลงที่จะทำแค่สิ่งที่ต้องทำ คือภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบ จนละเลยสิ่งที่ควรทำ นั่นคือ รักตัวเอง อยู่กับตัวเองโดยแท้จริง รับรู้ความต้องการลึกๆภายใน ออกกำลังกาย พักผ่อน สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่เป็นพื้นฐานที่สนับสนุนคนให้สามารถฟาดฟันกับภาระหน้าที่ให้สำเร็จได้โดยไม่รู้สึกลำบากยากเย็นมากเกินไป
สิ่งที่ควรทำ จะทำให้คนเราเข้าใกล้ความสุข ไม่ว่าคนเราจะมองเห็นหรือมองยังไม่เห็นเป้าหมายที่แท้จริงของตัวเอง แต่วันนึงเขาจะเข้าใจว่าชีวิตคนเราต้องการความสุขเสมอ เมื่อเราทำชีวิตให้ตรงกับที่เราชอบ เราจะเข้าใกล้ความสุข เมื่อมีความสุข คุณจะวางใจ และห่างไกลจากการนอนไม่หลับค่ะ✌️
โฆษณา