23 ต.ค. เวลา 10:17 • ธุรกิจ
ห้ามขำเรานะ มีเคือง!
1
"ทุกชีวิตปลอดภัยในฮอนด้า (HONDA)" เราเชื่อมั่นในสโลแกนสินค้านี้มาตลอด จึงมีความจงรักภักดีค่อนข้างสูงค่ะ
สำหรับเสื้อผ้า ถ้าสมัยเราเป็นลูกจ้าง CALVIN KLEIN คือแบรนด์โปรด เพราะติดใช้น้ำหอม CK one อย่างหนัก ทำให้เรารู้ตัวว่า เราชอบสไตล์ Masculine Feminine เป็นคนไม่ชอบสวมกระโปรงเอาเสียเลย แต่พอวัยเริ่มมาก เราเลิกติดแบรนด์ เพราะจะต้องปรับการแต่งกายให้สมวัย แต่พูดกันตรงไปตรงมา เราไม่ชอบแนวผ้าไทย ชุดไทยอะไรนั่น เรารู้สึกว่าตัวเองใส่ไม่ขึ้นเอาเสียเลย จะให้เรามาช่วยอนุรักษ์ผ้าไทยอะไรทำนองนั้น ได้โปรดเถิด!
1
ส่วนแนวสปอร์ต มี 2 แบรนด์หลักอย่าง Adidas และ Onitsuka Tiger มีบ้างที่ไปเห่อเสื้อยืดแบรนด์ Under Armour ส่วนกระเป๋าก็หันเหไปทาง Michael Kors ผู้ชายที่ออกแบบชุดแต่งงานครั้งที่สองให้แม่ แบรนด์นี้ไม่ได้ถือว่าแพงหรูหรานะคะ
1
พอมาสมัยนี้ เลิกอาชีพลูกจ้าง ต้องมาดูแลกิจการครอบครัว สารภาพว่าตอนนี้เราเอียงกระเท่เร่ไปทางสินค้าจีนชนิด No สน No แคร์ เพราะเดี๋ยวนี้แบรนด์ดังไปผลิตในประเทศค่าแรงต่ำกันหมดแล้ว จีนเอย บังคลาเทศเอย อินเดียเอย
ซอสมะเขือเทศ และขนมขบเคี้ยว ไม่ต้องพูดถึง เราหลีกเลี่ยงมานานแล้วค่ะ จึงไม่ติดใจกับแบรนด์ใดเป็นพิเศษ ส่วนมือถือ เราจงรักภักดีต่อตระกูล Chen ดังนั้น Oppo จึงครองใจเรามายาวนาน หลังจากที่เราอกหักจากการไม่ปรับตัวและเร่งพัฒนาของแบรนด์อย่าง NOKIA
1
โฆษณา