23 ต.ค. เวลา 10:54 • ความคิดเห็น
ผมไม่ทราบนะว่ามีหรือเปล่า 🤣🤣🤣
ส่วนตัวแล้ว…. ผมตอบคำถามในนี้เฮฮาบ้าง คิดแค่ว่าคนอ่านมีความสุข หรือตอบจริงจังบ้าง ตั้งใจเพียงแค่ว่า คนที่ผ่านมาจะต้องได้ประโยชน์อะไรติดตัวไปบ้าง
.
.
หลาย ๆ ครั้ง ก็นึกเหมือนกัน….ว่าคนที่ถามนั้น กลับมาอ่านหรือเปล่า ซึ่งหลาย ๆ คำตอบนั้น ไร้ซึ่งการกดไลค์หรือคอมเมนท์จากคนถาม… ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเขาคิดอะไรอยู่ หรือคำตอบของเราคงไม่ดีพอมั้ง 🤣🤣🤣
7
แต่ก็คิดเพียงแค่ว่า ทำงานจิตอาสา ไม่จำเป็นต้องได้เพชร ได้ดาว ไม่ได้รางวัลอะไร ๆ เราก็ยังทำตรงนี้ได้….
2
และคิดว่า…อาจจะมีคนหลงเข้ามาอ่านและน่าจะมีประโยชน์อะไรบ้างไม่มากก็น้อยครับ 😊😊😊
2
โฆษณา