23 ต.ค. เวลา 18:02 • ความคิดเห็น
ก็ไม่มีความความรู้สึกอะไรเป็นพิเศษ แค่รับรู้อารมณ์ปัจจุบันและรู้ตัวว่าเรามีอารมณ์นั้นเพราะอะไร เป็นวิธีที่เราหาเหตุแห่งความรู้สึกเจอ เช่นรู้ว่าเราทุกข์เพราะอะไร เราทุกข์เพราะมโน เรามโนคือเราคิดถึงเรื่องนั้น แล้วเราก็ทุกข์
มโนกรรมเนี่ยหนักสุดแล้ว สังเกตุดูได้เลยว่าคนที่สอนธรรมะอย่างถูกต้องส่วนมากก็จะมีจี้ตรงนี้ แต่ก็จะจี้ในรูปแบบที่ต่างกันไป
พวกมารที่รู้วิธีหรือจะมีวิชาก็มักจะเล่นงานคนตรงนี้ มารที่ว่าก็อย่างเช่น แก๊งหลอกลงทุน 😑 หลอกให้คนคิดว่าทำตามแล้วจะรวย แล้วก็โดนหลอกให้เสียเงินเสียทอง
โฆษณา