เมื่อวาน เวลา 04:31 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ตะลุยมาตุภูมิแห่งจักรกล ในตัวอย่างแรกของ “The Electric State”

“ชั้นต้องสูญเสียทุกคนที่รัก หรือคนที่ชั้นคิดว่าเคยเสียไปแล้ว”
หลังผันตัวมากำกับ ฯ หนังแอ็คชั่นเต็มสูบแบบ “The Gray Man” สองพี่น้อง แอนโทนี และ โจ รุสโซ่ ก็เตรียมขยับขยายด้วยการนำวรรณกรรมไซไฟเรื่องเยี่ยม มาสร้างเป็นหนังผจญภัย ผ่านการเดินทางของหญิงสาวที่ข้ามประเทศเพื่อตามหาน้องชาย ในตัวอย่างแรกของ “The Electric State” ทาง Netflix
ตัวอย่างเกริ่นถึงฉากหลังเรื่องราว ที่ทำให้เรารู้จักสหรัฐฯ ที่ถูกเหล่าหุ่นยนต์โรมรันและมนุษย์ไม่อาจใช้ชีวิตเยี่ยงปกติได้ ส่วน มิเชล ก็หวังจะเดินทางข้ามประเทศเพื่อตามหาน้องชายที่หายสาบสูญ ก่อนที่ตัวอย่างจะคลอด้วยเพลง “Champagne Supernova” ของวงโอเอซิส ที่ทำให้เรื่องราวมาพร้อมโทนที่อบอุ่นหัวใจ ผ่านการผจญภัยท่ามกลางทัพของเหล่าจักรกล
“The Electric State” มาพร้อมฉากหลังของสหรัฐอเมริกาในปี 1994 ว่าด้วย มิเชล หญิงสาวที่ออกเดินทางพร้อมกับหุ่นยนต์ของเล่น ข้ามรัฐที่หลายพื้นที่ถูกปกครองและรุกรานโดยเหล่าหุ่นยนต์ พร้อมกับ คีตส์ หนุ่มพเนจรที่อาสาร่วมออกเดินทาง ก่อนพวกเขาจะค้นพบซึ่งความลับ ที่ถูกเก็บงำไว้ในใจกลางของดินแดนอเมริกา
“The Electric State” กำกับโดย แอนโทนี และ โจ รุสโซ่ (“The Gray Man” และ “Avengers: Endgame) จากบทที่เขียนโดย คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และ สตีเฟน แม็คฟีลีย์ (“The Gray Man”) ดัดแปลงจากวรรณกรรมในชื่อเดียวกันของ ไซมอน สตาเลนฮาก
นำแสดงโดย มิลลี บ็อบบี บราวน์, คริส แพรตต์, คีฮุยควน, สแตนลีย์ ทุซชี, วู้ดดี้ นอร์แมน, มาร์ติน เคลบบา และ จิอานคาร์โล เอสโพซิโต ร่วมให้เสียงพากย์โดย เจสัน อเล็กซานเดอร์, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, แอนโธนี แม็คกี, ไบรอัน ค็อกซ์, เจนนี สเลต, บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน และ อลัน ทูดีค
“The Electric State” วางกำหนดสตรีมมิ่งทาง Netflix ในวันที่ 14 มีนาคม 2025
โฆษณา