เมื่อวาน เวลา 08:17 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

ท่อนเพลงที่ชอบ

เมื่อเธอมีทางชีวิตไม่เหมือนฉัน
ฉันห้ามไม่ได้แต่ฉันจะมีชีวิตเพื่อรอเธอ
แม้วันสุดท้าย
เกิดมาได้เจอคนที่ตามหามานานแสนนาน ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน
จะอยู่ตรงนี้ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เหลือใคร
2
ไม่มีหวังที่มันจะเหมือนเก่า
เหมือนวันที่เคยแอบอิง
อย่าไปเสียน้ำตาให้บางสิ่ง
ที่มันไม่กลับคืนมา
นางฟ้าที่ดียังมารักควาย
ต่างกันแค่ไหนใครใครก็รู้
รู้แล้วทำไมเธอเลือกเขา
พอคุยกับเขาก็เลยเข้าใจ
มันต่างกันไกล
ไม่มีทางที่ฉันจะเทียบเลย
เห็นแล้วเขาดีขนาดไหน
แตกต่างจากฉันที่ชีวิตวุ่นวาย
ไม่โกรธเธอแล้ว
เหมาะกับเธอก็เขานั้นคู่ควร
หากวันนี้ใจเธออาจหมดรักฉัน
ให้รู้ไว้เลยว่าฉันไม่ว่าอะไรเธอเลย
เมื่อความเป็นจริงคือเธอรักใครอีกคนมากกว่าฉันเราอาจเคยรักกัน แต่เธอคงไม่ได้รักกันมากพอ
ความรักหรือว่าคุณไสย ทำไมยอมให้เธอทำร้าย ทำไมมันเจ็บแทบตายฉันยังโง่อยู่
ขออนุญาติศิลปินทุกท่านทุกวงที่นำเนื้อร้องมาบอกเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ
โฆษณา