เมื่อวาน เวลา 08:48 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

ผมจะเอา4เพลง4ศิลปินมารวมเป็นเพลงเดียวกันลองติดตามกันนะครับ

อย่าให้เขารับรู้ว่าฉันเคยเป็นใคร
อย่าให้เขาสงสัยเรื่องที่ผ่านมา
เพราะเขาอาจหวาดหวั่นไม่ไว้ใจในที่สุด
แล้วจะพาลหมดรักและจากลา
ขอให้ทิ้ง
ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย
ตัดใจให้จบ
อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน
ส่วนฉันคนนี้
ก็คงเศร้าใจไม่นาน
อย่าทำสงสาร
แกล้งดีให้ฉันตายใจ
ตัวเธอคงพอใจ
ที่เลิกรา
เขียนทุกอย่างไว้เตือนให้ใจมันจำ
ย้ำข้อความสำคัญ
ย้ำไว้อ่านสอนใจทุกวัน
คงพอทำให้ลืมเธอ
ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบจบไป
ก็เลิกกันแล้ว เรื่องเดิมไม่ต้องแคร์
ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล
คนที่แพ้ก็ต้องดูแล ตัวเอง
ขออนุญาติเอาเนื้อเพลงของ
เจ้าของเพลงทุกท่านด้วยนะครับ
โฆษณา