24 ต.ค. เวลา 14:28 • ความคิดเห็น
เยอะมากครับ ทั้งในระดับโลกใครเป็นตัวการจัดระเบียบโลกใหม่ ส่วนในประเทศเราได้เห็นสัตว์ประหลาดในร่างคนแสดงตัวตนออกมา และส่วนตัวผมไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยทาง กาย,วาจา,ใจ เมื่อตอนกลางของโควิดระบาด ผมนึกถึงปลายอุโมงค์คือวันนี้ ผมจะเล่าสู่ลูกหลานให้ฟังว่า ผมรอดมาได้ด้วยวิธีไหน ประเทศไทยหยัดยืนเพราะใคร ลืมเสียไม่ได้เลยคือ ธรรมะของพระพุทธเจ้า ที่ทำให้ผมไม่เสียที ที่เกิดมาเป็นมนุษย์และ พบพระพุทธศาสนา ขอกราบพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ครับ.
โฆษณา